Quy hoạch

Hình ảnh đường liên kết vùng đang làm với 6 làn xe, cắt qua QL38, Vành đai 5, đến gần chùa Tam Chúc ở Hà Nam

Hạ Vũ 16/07/2024 07:26

Tuyến đường liên kết vùng, nối từ đường nối Vành đai 4 - Vành đai 5 qua QL38 đến QL21 huyện Kim Bảng, Hà Nam đang xây dựng được phê duyệt chủ trương đầu tư từ năm 2021.

Sơ đồ tuyến đường liên kết vùng.
Dự án đầu tư xây dựng cầu Tân Lang và tuyến đường liên kết vùng, nối từ đường nối Vành đai 4 - Vành đai 5 qua QL38 đến QL21 huyện Kim Bảng được phê duyệt chủ trương đầu tư dự án vào năm 2021. Tuyến đường này có điểm đầu ở khu vực đê sông Măng Giang, đoạn thôn Cát Nguyên.
Tuyến đường này có mặt cắt áp dụng cho các đoạn thông thường là 42 m. Đoạn trùng tim đường điện cao thế là 69 m. Đoạn khó khăn GPMB là 33 m.
Dự án này có thời gian thực hiện là từ năm 2022 -2025. Trong ảnh là đoạn đi qua các xã Tượng Lĩnh, Tân Sơn.
Dự án đầu tư xây dựng cầu Tân Lang và tuyến đường liên kết vùng, nối từ đường nối Vành đai 4 - Vành đai 5 qua QL38 đến QL21 huyện Kim Bảng, có tổng mức đầu tư dự kiến là 1.496 tỷ đồng.
Hình ảnh đoạn tuyến đi trùng đường điện cao thế qua xã Lê Hồ, Tân Sơn rộng 69 m, với 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ. Hiện đoạn tuyến này đang được thảm nhựa.
Theo ghi nhận, đến thời điểm hiện tại, dự án đường này đã hoàn thành GPMG, chỉ còn đoạn rất ngắn thuộc hạng mục xây cầu Tân Lang và đoạn gần chợ Tân Lang, xã Tân Sơn.
Hình ảnh đoạn tuyến đang thi công qua khu vực mỏ đá của xã Tân Sơn.
Đây là đoạn tuyến qua khu vực mỏ đá, kết nối với cầu Tân Lang.
Hình ảnh cầu Tân Lang trên tuyến đường liên kết vùng đang xây dựng.
Dự án này còn một đoạn ngắn kết nối cầu Tân Lang chưa GPMB.
Ngoài ra, một số nhà dân gần khu vực chợ Tân Lang, xã Tân Sơn hiện cũng chưa GPMB. Trong tương lai, khi hoàn thành, đây không chỉ là tuyến đường kết nối các KCN mà còn kết nối đến khu vực chùa Tam Chúc, chùa Hương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh đường liên kết vùng đang làm với 6 làn xe, cắt qua QL38, Vành đai 5, đến gần chùa Tam Chúc ở Hà Nam