HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không vui khi ngồi dự bị'

09/12/2022, 19:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong buổi họp báo trước trận gặp Morocco, HLV Fernandes Santos khẳng định Cristiano Ronaldo không yêu cầu rời đội tuyển dù tiền đạo 37 tuổi không hài lòng.

HLV Santos phá vỡ im lặng về việc Ronaldo đòi bỏ đội tuyển.

"Tất nhiên Ronaldo không vui", HLV Santos mở đầu cuộc họp báo. "Tôi đã nói với Ronaldo về việc cậu ấy không đá chính ở vòng 16 đội. Ronaldo không hài lòng như một lẽ bình thường. Nhưng đó là một cuộc trò chuyện bình thường, ai cũng có quyền nêu quan điểm của mình".

Vị HLV 68 tuổi nói thêm: "Khi một cầu thủ là đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha và phải ngồi dự bị, việc anh ta không vui là điều bình thường. Ronaldo chỉ hỏi tôi rằng liệu cậu ấy dự bị có phải là ý tưởng tốt hay không. Tuy nhiên, tôi đảm bảo với bạn rằng Ronaldo không bao giờ muốn rời bỏ đội tuyển".

"Bạn phải xem thái độ của Ronaldo như thế nào. Cậu ấy ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội và có gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Ronaldo chưa bao giờ nói sẽ rời đội tuyển. Đã đến lúc dừng lại và kết thúc chuyện này. Hãy để Ronaldo được yên", nhà cầm quân này nhấn mạnh.

Trước đó, cựu tiền đạo MU chia sẻ trên trang cá nhân: "Một tập thể quá đoàn kết để bị rạn nứt bởi những tin đồn bên ngoài, một quốc gia quá dũng cảm để sợ hãi trước bất kỳ đối thủ nào. Một tập thể, theo nghĩa sát nhất của từ này, sẽ chiến đấu đến cùng vì giấc mơ. Tiến lên, Bồ Đào Nha".

Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cũng ra thông báo minh oan cho CR7: "FPF muốn làm rõ rằng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo chưa từng đe dọa rời đội trong thời gian tập luyện, thi đấu ở Qatar. Ronaldo đã xây dựng bảng thành tích đồ sộ khi phục vụ đội tuyển quốc gia. Điều này đáng được tôn trọng và không thể nghi ngờ sự cống hiến của Ronaldo với đội tuyển".

Ronaldo có thể đã chấp nhận vai trò dự bị của mình ở giải lần này. Goncalo Ramos, cầu thủ đá chính thay CR7 ở trận gặp Thụy Sĩ, thi đấu cực kỳ ấn tượng và lập một cú hat-trick. Giới chuyên môn dự đoán ngôi sao trẻ của Benfica tiếp tục ra sân từ đầu trong trận gặp Morocco, diễn ra lúc 22h ngày 10/12 (giờ Hà Nội).

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không vui khi ngồi dự bị'