HLV Conte: Harry Kane mệt lắm rồi

10/11/2022, 21:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Antonio Conte tiết lộ tiền đạo số một của tuyển Anh Harry Kane đang bị quá tải khi World Cup chỉ còn cách hơn một tuần.

Kane căng sức thi đấu cho Tottenham trước World Cup 2022. Ảnh: Getty.

Kane bị thay ra ở phút 59 trong trận Tottenham thua Nottingham 0-2 tại League Cup rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội). HLV Conte phân trần: "Cậu ấy mệt thôi. Rất rất mệt mỏi đấy. Hôm qua, Tottenham có buổi tập nhẹ và vài thời điểm, Kane phải dừng tập để phục hồi thể lực".

"Kane gặp quá nhiều khó khăn trước Nottingham. Khi sở hữu cầu thủ như Kane, rất khó để không sử dụng cậu ấy. Việc Kane bị quá tải là chuyện thường vì cậu ấy chơi tất cả trận từ đầu mùa", HLV Conte chia sẻ tiếp.

Kane đã đá chính trọn vẹn 14 trận cho Tottenham tại Premier League từ đầu mùa này. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1993 ra sân 21 trận. Hai tuần gần đây, sao Tottenham bắt đầu lộ dấu hiệu mệt mỏi. Son Heung-min và Richarlison thay nhau chấn thương, do đó Kane càng phải gồng mình ra sân.

Cuối tuần này, Tottenham đối đầu Leeds. Kane sẽ phải ra sân để gồng gánh hàng công Tottenham trong giai đoạn khủng hoảng hiện tại. Trong khi ấy, World Cup 2022 cũng khai màn sau hơn một tuần nữa. Ngay lúc này, nhiều cầu thủ vẫn phải căng sức phục vụ CLB. Hàng loạt ngôi sao đã chấn thương vì lịch thi đấu dày, dẫn đến lỡ World Cup 2022.

Tuyển Anh đã chắc chắn mất Ben Chilwell, Reece James. Loạt sao như Paul Pogba, N'Golo Kante, Giovani Lo Celso, Sadio Mane cũng lỡ hẹn World Cup 2022 vì chấn thương.

Đây là hệ quả của việc dời World Cup từ mùa hè sang mùa đông (theo giờ châu Âu). Các giải đấu bị World Cup 2022 chen ngang, dẫn đến mật độ ra sân dày đặc. Cựu trung vệ Jamie Carragher gọi tổ chức World Cup 2022 tại Qatar là sai lầm.

Cựu chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, thừa nhận sai khi chọn Qatar là chủ nhà World Cup 2022.

World Cup 2022 anh 1

10 siêu phẩm volley trong lịch sử World Cup Cú xoay người dứt điểm của James Rodriguez nằm trong nhóm những cú volley đáng nhớ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tình.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Conte: Harry Kane mệt lắm rồi