HLV Enrique bảo vệ con gái trước học trò ở tuyển Tây Ban Nha

26/11/2022, 21:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vị thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha dằn mặt Ferran Torres, người đang hẹn hò với cô con gái Sira Martinez.

Trong buổi họp giao lưu trực tuyến trên mạng xã hội HLV Luis Enrique nhận câu hỏi về về phản ứng của ông trong trường hợp Ferran Torres ghi bàn rồi ăn mừng bằng cách đưa ngón tay cái lên miệng.

"Nếu điều này xảy ra, Torres nên chuẩn bị tinh thần. Cậu ấy sẽ không bao giờ được ra sân ở tuyển quốc gia nữa", HLV Enrique tuyên bố.

Thông thường, các cầu thủ sẽ ăn mừng theo cách này để thông báo về việc sắp có con.

Enrique doa Torres anh 1

Torres và con gái của HLV Enrique.

Cũng trong buổi họp báo, vị thuyền trưởng của "La Roja" có những chia sẻ cởi mở về vấn đề quan hệ tình dục tại World Cup 2022.

"Tôi không cấm học trò làm điều đó trước mỗi trận đấu, nhưng việc tham gia vào các cuộc truy hoan vào đêm trước ngày ra sân rõ ràng là không phù hợp. Nếu các cầu thủ vẫn làm, thì đó là nhu cầu riêng và tôi tôn trọng điều đó", cựu thuyền trưởng Barca cho biết.

Tại World Cup 2022, Tây Ban Nha vừa có khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 7-0 trước Costa Rica. Nếu thắng Đức ở lượt thứ 2, "La Roja" sẽ giành vé vào vòng 16 đội. Ở lần gần nhất đối đầu, Tây Ban Nha đã thắng Đức 6-0.

Highlights Tây Ban Nha 7-0 Costa Rica Tuyển Tây Ban Nha thể hiện đẳng cấp vượt trội khi nhấn chìm Costa Rica ở trận ra quân tại bảng E World Cup 2022 vào đêm 23/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Enrique bảo vệ con gái trước học trò ở tuyển Tây Ban Nha