HLV Indonesia xem kỹ chiến thuật đấu Việt Nam

05/01/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Shin Tae-yong cầm sẵn những phương án thi đấu trên hai tờ giấy A4 để tìm kết quả có lợi ở trận bán kết AFF Cup lượt đi trước Việt Nam diễn ra vào chiều 6/1.

chien thuat indonesia anh 1

Buổi tập chiều 5/1 của tuyển Indonesia có sự góp mặt của Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Mochamad Iriawan, trên sân Gelora Bung Karno.

chien thuat indonesia anh 2

Một ngày trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Shin Tae-yong tập trung cho phương án làm "thay đổi lịch sử đối đầu" với người đồng hương Park Hang-seo. Sơ đồ chiến thuật được in ra 2 trang giấy.

chien thuat indonesia anh 3

Hai trang giấy luôn nằm trong tay HLV Shin Tae-yong từ đầu buổi tập. Ông nghiên cứu khá kỹ và xem lại trước khi triển khai cho đội. Trong lúc xem, ông vô tình để nó lọt vào ống kính phóng viên. Ngôn ngữ trên 2 tờ giấy là tiếng Hàn Quốc.

chien thuat indonesia anh 4

Các cầu thủ Indonesia rất tự tin trước trận đấu này. Phong độ của chủ nhà cũng lên cao sau thành tích bất bại ở vòng bảng.

chien thuat indonesia anh 5

Với sự có mặt của hai cầu thủ nhập tịch mới là trung vệ Jordi Amat (phải) và Ilija Spasojevic (thường mặc áo số 9), Indonesia có sự đổi mới so với các thất bại trước Việt Nam.

chien thuat indonesia anh 6

HLV người Hàn Quốc muốn các học trò quên đi các thất bại cũ. Thống kê cũng chỉ ra rằng, tuyển Việt Nam từ năm 1994 chưa thắng Indonesia ở AFF Cup. Tuy nhiên, kết quả trận đấu ngày mai sẽ không thể phản ánh qua các con số lịch sử.

chien thuat indonesia anh 7

Đội hình chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam của Indonesia đón sự trở lại của thủ môn Nadeo Argawinata. "Người gác đền" sinh năm 1997 phải rời sân ở trận thắng Philippines nhưng sớm trở lại trước trận đấu lớn ở bán kết.

chien thuat indonesia anh 8

Nadeo tập luyện năng nổ và nhiều khả năng sẽ bắt chính trước tuyển Việt Nam. Thủ thành này cũng là lựa chọn tốt nhất của Indonesia trong khung gỗ vào thời điểm này.

chien thuat indonesia anh 9

Tinh thần thi đấu, sân nhà và gần 55.000 CĐV sẽ là "doping tinh thần" cho tuyển Indonesia. Muốn chinh phục AFF Cup 2022, họ phải đánh bại Việt Nam để tạo nên cú hích lớn, nhất là dưới triều đại của HLV Shin Tae-yong.

chien thuat indonesia anh 10

Bộ trưởng Thể thao của Indonesia cũng tới động viên tất cả thành viên. Sự có mặt của ông Zainudin Amali thu hút cả trăm phóng viên địa phương. Công tác an ninh trận đấu vẫn là chủ đề được quan tâm nhiều.

chien thuat indonesia anh 11

Cảnh sát trưởng Jakarta: Hy vọng không có sự cố Khoảng 4.190 cảnh sát Indonesia được huy động để bảo đảm an ninh cho trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022, giữa Indonesia và Việt Nam.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Indonesia xem kỹ chiến thuật đấu Việt Nam