HLV Park dí dỏm với Quang Hải

12/01/2023, 17:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 12/1, ông Park Hang-seo cùng học trò cho thấy tinh thần thoải mái trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước trận gặp Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

quang hai anh 1

Tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân Mỹ Đình một ngày trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. So với đối thủ Thái Lan, tuyển Việt Nam được nghỉ nhiều hơn một ngày.

quang hai anh 2

Khi Quang Hải đang tập, ông Park Hang-seo tiến đến và kiểm tra các nhóm cơ của cầu thủ này. Ông Park vỗ nhẹ tay vào vùng cơ mông khiến Quang Hải và các cầu thủ gần đó phải bật cười thành tiếng.

quang hai anh 3

Quang Hải là cầu thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam. Dù rất nỗ lực nhưng anh chưa ghi bàn nào từ đầu giải mà chỉ mới có 1 kiến tạo. Ở hai trận bán kết, Hải đã có những thời điểm ở rất gần bàn thắng.

quang hai anh 4

HLV Park có cử chỉ quan tâm tới Nguyễn Văn Toản và Trần Nguyên Mạnh, hai thủ môn chưa ra sân phút nào ở AFF Cup 2022. Thủ môn số một Đặng Văn Lâm đang có phong độ ổn định.

quang hai anh 5

Tuyển Việt Nam chỉ tập với cường độ nhẹ nhằm duy trì thể lực. Mục tiêu của đội ở chung kết lượt đi là giành chiến thắng, tránh thẻ phạt.

quang hai anh 6

Sau khoảng 15 phút đầu, tuyển Việt Nam chia quân đá ma.

quang hai anh 7

Phan Văn Đức biểu diễn kỹ thuật khiến đàn anh Nguyễn Anh Đức trầm trồ.

quang hai anh 8

Tuyển Việt Nam không chịu sức ép gì mà ngược lại rất thoải mái trước nhiệm vụ phục thù Thái Lan. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 19h30 tối 13/1 trên sân Mỹ Đình.

quang hai anh 9

Guus Hiddink: 'Tôi tự hào với HLV Park Hang-seo' Trong buổi chia sẻ riêng với Zing, chiến lược gia lão làng người Hà Lan dành lời khuyên cho bóng đá Việt Nam và hy vọng đại diện Đông Nam Á có thể dự vòng chung kết World Cup 2026.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park dí dỏm với Quang Hải