HLV Polking đang làm việc với một CLB V.League

16/04/2023, 18:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Alexandre Polking đang nhận được sự quan tâm của tuyển Indonesia và một CLB V.League về bến đỗ của mình trong tương lai.

HLV Alexandre Polking đang làm việc với một đội bóng V.League. Ảnh: Y Kiện.

Trang Main Stand dẫn nguồn tin thân tín của nhà cầm quân 47 tuổi cho hay ông đã nhận được vài lời đề nghị từ Indonesia và Việt Nam. Tương lai của HLV tuyển Thái Lan được chú ý sau khi giúp đội tuyển Voi chiến vô địch AFF Cup 2022.

"Ông ấy đã nhận được vài lời hỏi thăm từ tuyển quốc gia Indonesia nhưng chưa có gì là chính thức cả. Trong khi đó, một đội bóng ở Việt Nam đã gửi thư ngỏ đàng hoàng cùng lời đề nghị cho Polking nhưng ông ấy chưa ký", nguồn tin cho biết.

Thông tin đội bóng V.League đã gửi hợp đồng cho HLV Polking là diễn biến mới mẻ sau tin đồn hồi đầu tháng 4/2023. Khi đó, thông tin hai bên làm việc với nhau không có nhiều cơ sở và chỉ dừng ở mức tin đồn. Tuy nhiên, lần này mọi việc có bước tiến triển.

Về việc tuyển Indonesia đang nhắm tới ông Polking cũng chỉ đang ở bước đầu của sự thăm dò. LĐBĐ Indonesia sẽ làm việc với HLV Shin Tae-yong vào tuần sau để xác định tương lai. Hợp đồng hai bên sẽ kết thúc vào tháng 12/2023.

HLV Polking gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đến tháng 2/2023. Sau AFF Cup 2022 thành công, ông được khen ngợi nhưng chưa có thông tin cả hai bên sẽ gia hạn hợp đồng tiếp theo đến khi nào.

Báo chí Thái Lan cho rằng hợp đồng hai bên kết thúc vào tháng 12/2023. Theo tìm hiểu của Zing News, ông Polking sẽ dẫn dắt tuyển Thái Lan dự Asian Cup 2023 vào tháng 1/2024. Đây có thể là một điều khoản kèm theo sau khi giải bị dời từ tháng 5/2023 do Trung Quốc rút lui đăng cai.

HLV Polking từng dẫn dắt CLB TP.HCM mùa giải 2021. Ông cùng vừa sang thăm CLB Công An Hà Nội hồi đầu mùa theo lời mời của các học trò cũ. HLV người Brazil gốc Đức cũng có nhiều mối quan hệ ở V.League.

hlv polking thai lan anh 1

Công Phượng tập chăm chỉ để được thi đấu ở Nhật Bản Trong buổi tập luyện hôm 3/4 của CLB Yokohama, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tập luyện hăng say để ghi điểm với ban huấn luyện nhằm tìm suất được thi đấu ở J League.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Polking đang làm việc với một CLB V.League