HLV Scaloni: 'Hy vọng 2022 chưa phải World Cup cuối của Messi'

10/11/2022, 22:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thuyền trưởng tuyển Argentina hy vọng Lionel Messi vẫn tiếp tục khoác áo tuyển quốc gia sau World Cup 2022.

HLV Scaloni muốn Messi tiếp tục thi đấu cho đội tuyển sau khi World Cup 2022 khép lại.

"Hy vọng rằng Qatar 2022 không phải kỳ World Cup cuối cùng của Messi", HLV Scaloni nói với đài CNN, "Tôi luôn thấy cậu ấy chơi bóng với niềm hạnh phúc lớn trên sân mỗi ngày. Messi mang lại hạnh phúc cho nhiều người, không chỉ Argentina".

"Nếu chúng tôi quan tâm và triệu tập Messi như thường lệ, có khả năng sẽ có thêm nhiều trận đấu nữa của Messi trong màu áo Argentina. Cả thế giới luôn kỳ vọng như vậy", nhà cầm quân 44 tuổi nhấn mạnh.

Hôm 6/10, Messi tuyên bố: "Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Chắc chắn là như vậy. Quyết định đã được đưa ra. Tôi may mắn khi có thể dự World Cup ở tuổi 35. Hãy nhìn vào thực tế, tôi đang cảm thấy khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Mọi thứ đều ổn hơn so với năm ngoái".

Leo là nguồn cảm hứng để Argentina tiến tới World Cup 2022 với vị thế ứng cử viên vô địch. Argentina cùng Brazil là hai đội trải qua chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với thành tích bất bại.

Tuyen Argentina niu keo Messi anh 1

Leo xác định Qatar 2022 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Qatar 2022 là kỳ World Cup thứ 4 trong sự nghiệp của cựu sao Barcelona và cũng có thể là giải đấu lớn cuối cùng của siêu sao 35 tuổi dưới màu áo tuyển Argentina. Thành tích tốt nhất của Leo ở World Cup là danh hiệu á quân năm 2014.

Nói thêm về quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022, Messi chia sẻ: "Đây là một kỳ World Cup khác biệt. Nó diễn ra ở một thập kỷ khác so với những lần trước tôi tham dự. Chấn thương của Paulo Dybala và Angel Di Maria khiến tôi và đội tuyển lo lắng. Những chi tiết nhỏ kiểu ấy cũng có thể là lý do Argentina bị loại khỏi giải".

“Albiceleste” được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022. Argentina nằm ở bảng C khá dễ thở cùng Saudi Arabia, Ba Lan và Mexico. Với phong độ hiện tại, Messi cùng đồng đội được dự đoán sẽ giành ngôi nhất bảng.

Những khoảnh khắc bùng nổ của tam tấu PSG ở World Cup Sau những khoảnh khắc bùng nổ ở các kỳ World Cup trước, Messi (Argentina), Neymar (Brazil) và Mbappe (Pháp) đều được đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đấu sắp diễn ra tại Qatar.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Scaloni: 'Hy vọng 2022 chưa phải World Cup cuối của Messi'