HLV Shin xấu hổ với chiến thắng của Indonesia trước Campuchia

23/12/2022, 21:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng toàn đội đã không thể hiện tốt nhất dù được thi đấu với sự cổ vũ của khán giả nhà.

HLV Shin không hài lòng về cách chơi của học trò.

"Tôi biết ơn vì đội giành chiến thắng nhưng điều khiến tôi tức giận là toàn đội đã không thể hiện tốt nhất, ghi nhiều bàn thắng hơn. Thật xấu hổ khi trận đấu này khiến tôi tức giận. Trong phòng thay đồ, tôi đã yêu cầu toàn đội tập trung hơn. Điều tôi lo lắng đã thành hiện thực, nhưng tôi vẫn muốn chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ", CNN Indonesia trích chia sẻ của HLV Shin Tae-yong trong buổi họp báo sau trận.

Indonesia bắt đầu chiến dịch AFF Cup 2022 bằng chiến thắng 2-1 trước Campuchia trên sân nhà Bung Karno chiều 23/12. Tuy vậy, lối chơi của đội bóng áo đỏ không khiến nhà cầm quân Hàn Quốc hài lòng.

HLV Shin đứng sát biên chỉ đạo, nhiều lần bực tức vì cách chơi của học trò. Ông nổi cáu với Marselino Ferdinan trong thời gian bù giờ hiệp hai khi anh nằm sân câu giờ. Phút cuối trận, đến lượt Ilija Spasojevic cầm bóng chậm lại khi Indonesia tổ chức tấn công, khiến đội lỡ cơ hội.

"Đã lâu rồi Spaso mới thi đấu. Đây là trận đầu tiên của cậu ấy và rõ ràng có những thiếu sót. Nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tốt hơn khi là Vua phá lưới ở Liga 1 (Giải vô địch quốc gia Indonesia - PV)", HLV Shin nói.

Indonesia giành chiến thắng nhờ hai pha lập công của Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman, xen kẽ đó là bàn thắng của Saret Krya bên Campuchia. Đội bóng xứ vạn đảo tạm xếp thứ 3 bảng A, đứng sau Thái Lan và Philippines khi kém hiệu số bàn thắng.

Thầy trò Shin Tae-yong sẽ lên đường sang Kuala Lumpur vào chiều 24/12 để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Brunei ngày 26/12 tại sân vận động KLFA (Malaysia).

Highlights Indonesia 2-1 Campuchia Egy Maulana và Witan Sulaeman lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng A giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 chiều 23/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Shin xấu hổ với chiến thắng của Indonesia trước Campuchia