HN: Bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi tại trung tâm thương mại đã về với người thân

04/03/2024, 18:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) đã bàn giao bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi cho gia đình cháu bé.

Chiều 4/3, ông Ngô Văn Nam – Chủ tịch UBND phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, bé trai bị bỏ rơi ở trung tâm thương mại lớn trên địa bàn tối 29/2 đã được bố và bà nội đón về.

Người thân bé trai đến đón cháu về với gia đình

Người thân bé trai đến đón cháu về với gia đình

Theo ông Nam, chiều cùng ngày, bà nội và bố cháu bé đã đến UBND phường để làm thủ tục xin nhận lại bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi. Sau khi xác nhận thông tin đúng là người thân cháu bé, chính quyền đã bàn giao bé trai cho gia đình.

“Qua báo chí, mạng xã hội, gia đình cháu bé đã nắm được thông tin và đến xin nhận lại cháu. Bà nội và bố cháu bé ở tỉnh Hưng Yên”, ông Nam nói và cho biết, hiện nay mẹ cháu bé chưa về nhà nên gia đình cũng chưa tiếp cận được.

Vị này cho biết thêm, theo chia sẻ của người nhà cháu bé, do mẹ cháu bé tâm lý không được ổn định, bị trầm cảm nên mong mọi người bớt chỉ trích, tránh ảnh hướng đến sức khoẻ.

Trước đó, vào khoảng 21h30 tối 29/2, UBND phường Long Biên nhận được tin báo từ đại diện của một trung tâm thương mại lớn trên địa bàn về việc phát hiện một bé trai khoảng 18 tháng tuổi bị bỏ rơi kèm theo mảnh giấy ghi ngày tháng năm sinh của bé.

Ngay sau đó, chính quyền phường Long Biên đã tiếp nhận bé trai, đưa đến trạm y tế để chăm sóc sức khoẻ cho cháu bé. Đồng thời, chính quyền cũng đăng tải thông tin tìm người thân cho cháu bé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HN: Bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi tại trung tâm thương mại đã về với người thân