Hoa hậu Đỗ Hà tung bộ ảnh mừng tuổi 21, nhan sắc thăng hạng làm đốn tim fan

Ngọc Trang | 20/07/2022, 15:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa tung bộ ảnh mới với phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần trưởng thành. Sau gần 2 năm đương nhiệm, nàng hậu khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa trước nhan sắc ngày càng mặn mà của mình.

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà đã để lại nhiều dấu ấn trong nhiệm kỳ rực rỡ của mình, đặc biệt là thành tích top 13 Miss World 2021. Đánh dấu tuổi mới, nàng hậu xứ Thanh đã thực hiện bộ ảnh với phong cách trưởng thành khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

hoa-hau-do-ha-8.jpg

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cùng gương mặt cá tính hiện đại. Cô nàng luôn biết biến hoá đa dạng, tài tình trong từng phong cách và không ngại thay đổi hình tượng để bản thân luôn mới mẻ trong mắt khán giả. Sau hàng loạt các bộ ảnh mang phong cách ma mị, quyến rũ, trong bộ ảnh đặc biệt lần này, người đẹp 2001 đã mang đến hình tượng cá tính không kém phần thanh lịch.

hoa-hau-do-ha-3.jpg

Một lần nữa, mỹ nhân 10x chứng minh đẳng cấp nhan sắc xứng danh Hoa hậu Việt Nam 2020. Các bức ảnh chụp cận cho thấy các đường nét nổi bật cùng tổng thể rất hài hòa trên gương mặt đẹp “không góc chết" của cô. Sau 2 năm đương nhiệm, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, trưởng thành và mặn mà hơn.

hoa-hau-do-ha-1.jpg

Không những thế, Đỗ Hà cũng đóng góp không ít cho cộng đồng bằng các dự án nhân ái, nổi bật là dự án xây nhà cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại sau trận bão lũ năm 2020. Dự án đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả cũng như tạo dấu ấn tại đấu trường Miss World 2021.

hoa-hau-do-ha-6.jpg

Đăng tải bộ ảnh trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ: “Thiết nghĩ mình thật tham lam khi lúc nào cũng muốn thời gian trôi chậm lại để được mãi mãi được tuổi 19. Nhưng cuộc sống là một dòng chảy liên hồi, cái gì đến thì ta đón nhận. Thêm một tuổi mới là thêm một trang kinh nghiệm, thêm một bản lĩnh mới, một bầu trời cơ hội mới. Chúc bản thân tuổi 21 sẽ thật rực rỡ, trọn vẹn và tươi đẹp.”

hoa-hau-do-ha-5.jpg

Đón chào tuổi mới, Hoa hậu Đỗ Hà hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ với hình ảnh cùng những hoạt động, dự án mới. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 sắp tới, Hoa đậu Đỗ Hà sẽ đồng hành cuộc thi để tìm ra người kế nhiệm, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu đầy ấn tượng và đáng nhớ của mình.

Bài liên quan
Hoa hậu Đỗ Hà về nước sau hành trình Miss World
(GDTĐ) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, khép lại hành trình Miss World 2021 rực rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Hà tung bộ ảnh mừng tuổi 21, nhan sắc thăng hạng làm đốn tim fan