Thứ ba, thẻ tín dụng nội địa: Bước đầu tiên trong xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực thanh toán, đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt cho chủ thẻ nội địa, cung cấp thêm nhiều tiện ích thanh toán với mức chi phí thấp cùng những ưu đãi vượt trội.
Cung cấp thông tin, cảnh báo về các trường hợp rủi ro trong hoạt động thanh toán, giúp khách hàng cập nhật phương thức, thủ đoạn phạm tội mới và các biện pháp phòng tránh rủi ro trong hoạt động thanh toán.
Tại sự kiện, Ban Tổ chức dành tặng 10.000 phần quà cho những người tham gia trải nghiệm. Để nhận quà mà phải không tiếp xúc, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin qua website http://www.thevietnam.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại Sóng Festival.
“Sóng Festival” đã mang tới trải nghiệm tràn đầy hứng khởi giúp các bạn trẻ nhận thấy lợi ích thiết thực, sự gần gũi, tiện lợi của việc thanh toán bằng thẻ, qua đó chuyển đổi thói quen chi tiêu tiền mặt sang thanh toán bằng thẻ.
Toàn bộ các gian hàng được thiết kế với màu sắc tươi sáng, ngôn ngữ trẻ trung, các sản phẩm phong phú, nổi bật được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích như: sách, trà sữa, cà phê, mỹ phẩm, giày dép… và nhiều sản phẩm của các đơn vị tham gia với giá hấp dẫn.
Đại dịch Covid-19 cùng với những diễn biến phức tạp của làn sóng thứ 4 làm thay đổi thói quen giao dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Việc giãn cách xã hội trong thời gian dài gây trở lại đối với phương thức thanh toán tiếp xúc. Chưa có thời điểm nào, những ứng dụng trong phương thức thanh toán như: thanh toán contactless, thanh toán bằng mã QR, ví điện tử, thanh toán di động… cùng các công nghệ số như eKYC (công nghệ định danh khách hàng trực tuyến) lại có cơ hội khiến cho hoạt động thanh toán dễ dàng đến như vậy.