Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học

An Nguyên/VTC News, | 31/08/2023, 13:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt ảnh cô tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân chuyên ngành Luật kinh doanh ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 1.

Cuối tháng 8/2023, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân chuyên ngành Luật kinh doanh ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 2.

Trải qua thời gian dài nỗ lực vừa hoàn thành công việc học tập lại vừa đảm bảo thực hiện tốt vai trò Hoa hậu, Đỗ Thị Hà hạnh phúc khi có thể "tốt nghiệp đúng hạn". Trong ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp, người đẹp nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 3.

Gia đình và người thân cũng có mặt trong ngày đặc biệt của Đỗ Thị Hà. Bố mẹ cô từ Thanh Hóa lên Hà Nội để chứng kiến giây phút con gái nhận bằng tốt nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 4.

Hoa hậu tinh nghịch đội mũ cử nhân cho bố. Được biết hoa hậu Đỗ Thị Hà là con gái út trong gia đình. Theo bố mẹ nàng hậu, cô luôn làm việc nhà và hết mực chăm sóc các thành viên trong gia đình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 5.

Người đẹp xứ Thanh rạng rỡ trong khoảnh khắc được trao bằng tốt nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 6.

Cô hạnh phúc chia sẻ: "Nhiều khi tôi vừa diễn xong tại TP.HCM đã phải ra sân bay để kịp buổi thi vào ngày hôm sau tại trường ở Hà Nội. Dù mệt nhưng tôi luôn cố gắng vì hiểu học tập là công việc của cả đời và gia đình tôi cũng rất coi trọng điều đó".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 7.

Chia sẻ tại buổi tốt nghiệp, Đỗ Hà cũng tỏ ra hào hứng bởi ngay sau khi nhận bằng tốt nghiệp cô sẽ đảm nhận cương vị đồng sáng lập và CEO cho một thương hiệu thẩm mĩ viện quốc tế 5 sao tại Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 8.

Đây là thử thách lớn của người đẹp sinh năm 2001 nhưng cô tỏ ra rất hào hứng: "Thông qua việc làm đẹp, tôi có thể tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh. Tôi mong muốn giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống khi họ đẹp lên và từ đó sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học - Ảnh 9.

Để phục vụ cho công việc mới cũng như với tầm nhìn trở thành doanh nhân của mình, Đỗ Hà cũng có dự định học lên cao học: "Tôi tin rằng với kiến thức về quản lý tài chính, chiến lược tiếp thị, và kỹ năng lãnh đạo mà tôi học được, tôi có thể áp dụng chúng vào việc phát triển sự nghiệp và doanh nghiệp của mình".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội mũ cử nhân cho bố trong ngày tốt nghiệp Đại học