Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ

26/09/2024 21:41

Kỳ Duyên đưa ra phản ứng gì trước nghi vấn can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Thời gian qua, Kỳ Duyên là cái tên hot nhất nhì trong làng nhan sắc Việt sau khi trở thành đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2024 dù trước đó đã nắm trong tay chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận việc bản thân từng “can thiệp thẩm mỹ” phần mũi.

Cô cho biết đây là lần đầu cô thanh minh về nhan sắc của mình, vì từ trước đến nay công chúng luôn nói rằng cô đã dao kéo ở phần mũi. Kỳ Duyên tự dùng tay đẩy vào mũi để minh chứng về việc mũi mình không hề can thiệp thẩm mỹ.

"Vì năm 18 tuổi, gương mặt của tôi còn baby, phúng phính nên nhìn mũi tôi không được cao nhưng nếu nhìn lại ảnh cấp ba của tôi, mũi tôi rất cao khi chụp ở góc nghiêng. Còn nếu chụp thẳng, tất cả những cái nét hồi đó vẫn chưa phát triển hết nên nhìn mũi tôi không quá cao.

Giờ tôi trưởng thành, các nét trên gương mặt cũng được gom lại, một phần do tôi tập cardio nữa nên đường viền hàm của tôi nhìn rất rõ. Đó là sự thay đổi rất lớn trong 10 năm mà mọi người rất khó để nhận ra", Kỳ Duyên bộc bạch.

kỳ duyên 3.jpg
Nhan sắc của Kỳ Duyên đã có sự thay đổi kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước đó, người đẹp gốc Nam Định từng thừa nhận đã nâng cấp vòng 1 để hoàn thiện nhan sắc sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Về những đường nét trên gương mặt có phần khác lạ, người đẹp cho biết đó là do cô sử dụng nhiều biện pháp làm đẹp khác nhau nhưng khẳng định không hề dao kéo hay chỉnh sửa.

Bị đặt nghi vấn từng gọt cằm, bơm môi, Kỳ Duyên phủ nhận và cho biết không tác động thêm bộ phận nào khác trên cơ thể ngoài vòng một.

Cô giải thích chiếc cằm của mình trông dài ra do cô xoa bóp, bấm huyệt. Theo cô, sự khác lạ trên gương mặt của mình so với thời mới đăng quang còn đến từ thần thái, khả năng tạo dáng cũng như kết quả giảm cân.

"Trải qua từng năm thì gương mặt của người ta cũng phải khác đi. Có thể cách đây 1 - 2 năm, tôi rất ngô nghê trong việc tạo dáng để chụp ảnh. Bởi thế, sự thay đổi có thể do thần thái nữa. Và so với lúc mới đăng quang, tôi đã giảm được một số cân nên đó cũng là nguyên nhân cho những khác biệt này", người đẹp sinh năm 1996 tâm sự.

Ngoài Kỳ Duyên, nhiều Hoa hậu, Á hậu khác từng thẳng thắn lên tiếng thừa nhận việc đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, giúp bản thân trở nên tự tin, tỏa sáng hơn như: Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Kiều Loan…

Bài liên quan
Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu có thật đã 'nghỉ chơi'?
Tìm hiểu về tình hình của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu, đã có dấu hiệu 'đường ai nấy đi' hay vẫn đang chờ đợi?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ