Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân lộ mối quan hệ trên mức bạn bè?

25/09/2024 11:55

Tìm hiểu về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Thiên Ân sau khi bị Minh Triệu hủy theo dõi và những thông tin mới nhất về cặp đôi này.

Sau khi “soi” ra khoảnh khắc Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram, nhiều cư dân mạng còn phát hiện nữ siêu mẫu cũng bỏ theo cả Hoa hậu Thiên Ân.

Về phía Thiên Ân, cô nàng cũng bỏ theo dõi Minh Triệu mà chỉ theo dõi Kỳ Duyên.

Đặc biệt, Miss Universe Vietnam 2024 và Thiên Ân còn được cho là mang đồ đôi khi xuất hiện với chiếc vòng cổ có nhiều nét tương đồng.

Ngay lập tức, nhiều người còn đặt ra nghi vấn, phải chăng Kỳ Duyên và Thiên Ân đang có mối quan hệ trên mức bạn bè.

kỳ duyên 03.jpg
Kỳ Duyên và Thiên Ân dính nghi vấn có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là “thân thiết” của Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân. Hai người đẹp tay trong tay và thể hiện nhiều hành động cực tình cảm. Từ đó, nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của 2 nàng hậu.

Tuy nhiên, không để đồn đoán đi xa, Kỳ Duyên đã lên tiếng về những bức ảnh này khi cho biết: "Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế. Bức ảnh 3 người gây xôn xao cộng đồng mạng bữa giờ nè. Mà để đen trắng đẹp hơn ấy".

Thực chất, Kỳ Duyên và Thiên Ân không hẹn hò riêng mà còn sự xuất hiện của người bạn thân thiết khác là Diệp Lâm Anh. Cả ba người đẹp đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Về phía Kỳ Duyên và Minh Triệu, vốn là cặp đôi được yêu thích ở showbiz Việt, cả hai vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức tình bạn từ năm 2018.

Khi đó, khán giả liên tục thấy hai người đẹp diện đồ đôi và đi du lịch chung cùng nhau. Trong những dịp quan trọng, hai người đẹp đều tặng quà và dành cho đối phương điều đặc biệt.

Thế nhưng, dù từng được tích cực ghép đôi nhưng suốt thời gian qua Kỳ Duyên và Minh Triệu đã vướng vào nghi vấn tan rã.

Bài liên quan
Cuộc sống Kỳ Duyên, Minh Triệu sau tin đồn rạn nứt
Nửa năm dính tin đồn bất hòa, Minh Triệu ít đi diễn, sống lặng lẽ, còn Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng quang Miss Universe Vietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân lộ mối quan hệ trên mức bạn bè?