Hoa hậu Mai Phương thần thái ngút ngàn trước trước thềm Miss World 2024

13/01/2024, 15:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng Hậu tiếp tục khiến cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ ngoài thần thái và nhan sắc thăng hạng dần đều của mình.

Hoa Hậu Mai Phương tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa trong chiếc váy trắng xòe thướt tha. Thiết kế được thực hiện công phu với phần thân ôm sát tối giản và điểm nhấn là chân váy xòe xếp tầng thời trang và thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Bên cạnh đó, layout makeup sang trọng đã tôn lên tối đa các đường nét gương mặt của Mai Phương.

Xuất hiện với vai trò khách mời tại sự kiện, Mai Phương tinh tế chọn cách búi gọn tóc thay vì những kiểu tóc xõa dài bồng bềnh, uốn cong thường thấy.

Trái lại với tổng thể tinh giản, Miss World Vietnam 2022 lựa chọn bộ trang sức vòng cổ - hoa tai đá xanh lam làm điểm nhấn vô cùng quý phái.

Cận cảnh nhan sắc cùng thần thái sang trọng của Hoa hậu Mai Phương.
Cận cảnh nhan sắc và thần thái sang trọng của Hoa hậu Mai Phương.

Đây là lần lộ diện đáng được mong chờ của nàng Hậu trước khi cô lên đường dự thi Miss World 2024. Sự xuất hiện của cô đã thu hút mọi ánh nhìn, nàng Hậu khiến người hâm mộ “yên tâm” không chỉ qua nhan sắc, mà còn qua gu thời trang tinh tế và sự tỏa sáng đặc biệt.

Mai Phương còn đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam hiện đại, đầy tự tin và kiêu hãnh. Hình ảnh của Hoa Hậu Mai Phương không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là sự thăng hạng về thần thái tri thức.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện với nhan sắc nổi bật trên thảm đỏ.
Hoa hậu Mai Phương xuất hiện với nhan sắc nổi bật trên thảm đỏ.

Được biết trong thời gian vừa qua, nàng Hậu vô cùng bận rộn luyện tập cho hành trình Miss World sắp tới. Quá trình luyện tập của Mai Phương được ghi lại chi tiết trong chương trình “Road to Miss World” được phát sóng trên youtube chính chủ của cô.

Qua các tập trong chương trình, khán giả có thể thấy được sự nỗ lực của Hoa hậu sinh năm 1999 và biết thêm nhiều tài năng của cô.

Sự tự tin và tri thức của Mai Phương chắc chắn sẽ là một yếu tố quan trọng giúp cô ghi điểm với Ban giám khảo và khán giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Mai Phương thần thái ngút ngàn trước trước thềm Miss World 2024