Hoa hậu Thùy Tiên cùng sinh viên Trường ĐH Cửu Long 'Đánh thức tuổi trẻ'

Văn Dô - Quốc Ngữ | 04/01/2023, 15:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 4/1, hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên giao lưu với sinh viên Trường ĐH Cửu Long với chủ đề “Đánh thức tuổi trẻ”.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

Mở đầu buổi giao lưu, Hoa hậu Thùy Tiên đã trò chuyện và chia sẻ về chủ đề “Đánh thức tuổi trẻ”. Nàng hậu khẳng định: Để bản thân không ngủ quên thì tuổi trẻ phải cống hiến nhiều hơn. Chúng ta cần phải định hình bước đi của bản thân, nhìn nhận lại bản thân mình đã làm được những gì và điều chưa làm được. Từ đó, định hướng cho bản thân thực hiện tốt hơn.

Đồng thời, Hoa hậu Thùy Tiên đã giải đáp những câu hỏi của các sinh viên xoay quanh chủ đề “Đánh thức tuổi trẻ”, tiêu biểu như: Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? Bạn trẻ cần làm thế nào để được gia đình ủng hộ việc làm của mình? Động lực nào để tham gia hoạt động thiện nguyện? Sự thành công và thất bại trong cuộc sống? Những dự định trong thời gian tới…

Đặc biệt, tại chương trình đã diễn ra màn giao lưu, trình diễn catwalk đầy hào hứng và ấn tượng giữa các bạn sinh viên với Hoa hậu Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên cùng sinh viên Trường ĐH Cửu Long 'Đánh thức tuổi trẻ' ảnh 1
Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu với hoa hậu Thùy Tiên.

Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Thùy Tiên đã tặng 10 suất học bổng dành cho sinh viên vượt khó, có thành tích cao trong học tập và hoạt động nghiên cứu khoa học, mỗi suất 1 triệu đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên cùng sinh viên Trường ĐH Cửu Long 'Đánh thức tuổi trẻ'