Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài nền nã đến thăm Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Ngọc Trang | 10/01/2022, 20:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi hoàn thành cách ly tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thùy Tiên đã có hoạt động đầu tiên khi đặt chân đến Hà Nội.

Sáng nay, Hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Được biết, nàng hậu có mặt tại Hà Nội cùng bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam đã có buổi gặp mặt Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 vừa qua.

hoa-hau-thuy-tien-1-(1).jpg

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức hoàn thành cách ly theo quy định. “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung đã có mặt tại địa điểm cách ly đón chào nàng hậu trở về cùng chiếc vương miện cao quý. Sau đó nàng hậu cùng ekip di chuyển đến Thủ đô Hà Nội để có cuộc gặp quan trọng.

hoa-hau-thuy-tien-2-(1).jpg

Theo như chia sẻ, Hoa hậu Thùy Tiên cùng “Bà trùm Hoa hậu” đã có cuộc họp cùng ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và các đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để báo cáo về công việc cũng như lắng nghe ý kiến chỉ đạo cho những hoạt động trong thời gian sắp tới.

hoa-hau-thuy-tien-4-.jpg

Cuộc gặp gỡ lần này nhằm vinh danh những cống hiến của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với chiến thắng vẻ vang trước đó tại Miss Grand International 2021. Cô nàng cũng đóng góp không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như ghi dấu nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. Hoa hậu Thùy Tiên không quên hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa trong việc quảng bá du lịch nước nhà ở thời gian tới.

hoa-hau-thuy-tien(1).jpg

Sau buổi gặp gỡ với Bộ Văn hóa, Thùy Tiên sẽ di chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho hoạt động Homecoming Ceremony diễn ra vào ngày 11/10/2022.

Bài liên quan
Hình ảnh mộc mạc của Hoa hậu Thùy Tiên trong hoạt động mới
(GDTĐ) - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa tham gia hoạt động từ thiện đầu tiên hậu đăng quang.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài nền nã đến thăm Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch