Hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch

Ngọc Trang | 17/08/2022, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trong buổi họp báo Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM, Hoa hậu Thùy Tiên xác nhận trở thành đại sứ truyền thông trong năm nay, góp phần thúc đẩy phục hồi du lịch.

Buổi họp báo giới thiệu Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM là bước ngoặt cho sự khởi đầu của du lịch Việt Nam trở lại mạnh mẽ và ngày càng phát triển hơn nữa.

hoa-hau-thuy-tien-3-.jpg

Cũng tại buổi họp báo, Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận trở thành đại sứ góp phần thúc đẩy truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè quốc tế. Cô chọn lựa trang phục áo dài truyền thống khi đến tham dự sự kiện.

hoa-hau-thuy-tien.jpg

Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa hậu Thùy Tiên được nhận xét là một lựa chọn hoàn hảo để trở thành đại sứ truyền thông cho đại hội được tổ chức lần thứ 16 này. Bởi lẽ người đẹp hội tụ đủ những yếu tố về vẻ đẹp lẫn trí thức.

Đặt biệt khi đăng quang ngôi vị cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2021, cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉ trong nước lẫn quốc tế. Là tâm điểm mỗi khi xuất hiện, Thùy Tiên còn là người truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ về hình mẫu của một người phụ nữ lý tưởng, độc lập.

hoa-hau-thuy-tien-2-.jpg

Sau những nỗ lực của bản thân, cô nàng đã gặt hái được những thành công nhất định. Lấy chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên - Growing Forward Together” Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2022) quay trở lại vào tháng 9 năm nay dự đoán sẽ làm nên điều bất ngờ, đột phá trong việc hồi phục du lịch.

Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê Kông. Được chỉ đạo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức.

hoa-hau-thuy-tien-5-.jpg

Trong giai đoạn Covid 19, đất nước đã phải chịu những tác động lớn. Trải qua suốt 2 năm, ngành du lịch đang trong giai đoạn tăng tốc để phục hồi bằng chuỗi sự kiện mang tính định hướng chiến lược.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên cũng có những chia sẻ “Tiên xin gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức ITE HCMC 2022 đã tin tưởng trao cho Tiên cơ hội làm đại sứ truyền thông của Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16. Mong rằng những đóng góp của Tiên sẽ góp phần giúp quảng bá thêm những hình ảnh văn hóa tốt đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.”

Bài liên quan
Hoa hậu Thùy Tiên tung bộ ảnh kỉ niệm 6 tháng đăng quang
(GDTĐ) - Để kỷ niệm 6 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thuỳ Tiên gửi đến khán giả bộ ảnh mới, nhìn lại hành trình đáng nhớ và bật mí những kế hoạch trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch