Hòa Minzy đội mũ cối, đeo balo Dior 60 triệu đồng ủng hộ đội tuyển bơi Việt Nam

10/05/2023, 10:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ ca sĩ đã đi xe 10 tiếng để qua Campuchia, ủng hộ đội tuyển bơi Việt Nam trong kỳ SEA Games 32.

Hòa Minzy đội mũ cối, đeo balo Dior 60 triệu đồng ủng hộ đội tuyển bơi Việt Nam - 1

Hòa Minzy rạng rỡ tại Campuchia, chụp hình cùng vận động viên bơi của đội tuyển Việt Nam.

SEA Games 32 đang là sự kiện thể thao thu hút sự quan tâm của công chúng thời điểm hiện tại. Ngoài những nội dung thi đấu, các tin tức bên lề cũng được cập nhật liên tục. Trong đó, phải kể tới việc các nghệ sĩ, người nổi tiếng, các hot girl... sang Campuchia ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Vốn nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ bóng đá, nay Hòa Minzy tiếp tục tung hình ủng hộ các vận động viên bơi lội. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho hay, cô đã đi xe 10 tiếng đồng hồ để tới Campuchia. 

Trong loạt hình đăng tải mạng xã hội, Hòa Minzy nhận được vô vàn lời khen của người hâm mộ. Phong cách thời trang trẻ trung của bà mẹ một con được khen như nữ sinh khi đứng cạnh các vận động viên. Đặc biệt hơn cả, trong outfit cô mặc có sự xuất hiện của chiếc mũ cối, tạo điểm nhấn thú vị.

Mũ cối là món đồ gắn liền với hình ảnh bồ đội cụ Hồ, thanh niên xung phong và dân quân tự vệ... Ở thời bình, chiếc mũ vẫn được sử dụng rộng rãi vì sự tiện lợi và độ bền mà nó mang lại. Trên các trang thương mại điện tử hay nhiều cửa hàng, mũ cối được bán phổ thông với mức giá chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng.

Hình ảnh Hòa Minzy đội mũ cối khiến cho nhiều người cảm thấy niềm tự hào dân tộc, nhất là trong sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới.

Phong cách thời trang trẻ trung, nhan sắc rạng rỡ của cô nàng nhận được lời khen của người hâm mộ.

Ngoài ra, outfit của Hòa Minzy còn thu hút khi cô dùng balo hàng hiệu Dior. Thiết kế có phom dáng rộng, phù hợp cho những chuyến đi để đựng được nhiều đồ hơn. Được biết, chiếc túi có giá khoảng hơn 60 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy "xuất ngoại" ủng hộ đội tuyển Việt Nam. 

Trong kỳ SEA Games 31, Hòa Minzy cũng gây chú ý truyền thông khi chụp hình cùng đội tuyển bóng chuyền Việt Nam. Cô luôn ưu tiên phong cách trẻ trung, năng động khi xuất hiện ở vai trò người xem tại các sự kiện thể thao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Minzy đội mũ cối, đeo balo Dior 60 triệu đồng ủng hộ đội tuyển bơi Việt Nam