Học bổng GREAT 2022 với nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam

Bảo Minh | 20/02/2022, 15:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội đồng Anh vừa ra mắt chương trình Học bổng GREAT 2022, thuộc chiến dịch Study UK, do Hội đồng Anh phối hợp với chiến dịch GREAT Britain của chính phủ Vương quốc Anh thực hiện.

Học bổng GREAT 2022 với nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam

Học bổng GREAT mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội theo học một chương trình thạc sĩ tại Vương quốc Anh từ mùa thu năm 2022.

Tham gia chương trình năm nay, bốn trường đại học Vương quốc Anh đã hợp tác với Hội đồng Anh và chiến dịch GREAT Britain của chính phủ Vương quốc Anh để trao bốn suất học bổng cho các ứng viên Việt Nam. Các trường đại học tham gia chương trình năm nay gồm Đại học College London, Đại học Hull, Đại học Greenwich, Đại học Westminster.

Học bổng GREAT được thiết kế nhằm mở rộng cơ hội tiếp cận với nền giáo dục Vương quốc Anh cho các ứng viên đến từ nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của nhiều cơ sở giáo dục tại Vương quốc Anh nhằm cung cấp một số lượng lớn các khoá học đa dạng cho sinh viên lựa chọn. Với hơn hàng nghìn sinh viên Việt Nam theo học tại Vương quốc Anh mỗi năm, Học bổng GREAT sẽ góp phần xây dựng quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Vương quốc Anh và Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục đại học và là minh chứng cho việc Vương quốc Anh tiếp tục và luôn sẵn sàng chào đón tất cả sinh viên Việt Nam.

Mỗi suất học bổng trị giá tối thiểu £10.000 (tương đương hơn 300 triệu đồng) để hỗ trợ học phí cho sinh viên ứng tuyển thành công khi đăng ký cho khoá học sau đại học kéo dài một năm tại Vương quốc Anh trong năm học 2022–23. Sinh viên dự định nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng GREAT phải nhận được thư mời nhập học từ một trong các trường đại học tham gia chương trình và phải đáp ứng tất cả các yêu cầu đầu vào cho khóa học đã chọn theo quy định của các trường đại học tương ứng.

Xem thêm thông tin về chương trình học bổng GREAT 2022 cho ứng viên đến từ Việt Nam tại địa chỉ: https://www.britishcouncil.vn/giao-duc-vuong-quoc-anh/hoc-bong-va-ho-tro-tai-chinh/hoc-bong-great-2022

Chiến dịch Study UK, do Hội đồng Anh phối hợp với chiến dịch GREAT Britain của chính phủ Vương quốc Anh thực hiện với mục tiêu quảng bá Vương quốc Anh như một điểm đến du học được lựa chọn đầu tiên cho sinh viên quốc tế trên toàn thế giới. Study UK cung cấp thông tin thực tế và cái nhìn sâu sắc về giáo dục Vương quốc Anh cho sinh viên quốc tế.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học bổng GREAT 2022 với nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam