Học sinh bị cây đè ở quận 1 được hỗ trợ 5 triệu đồng

03/04/2023, 18:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam sinh bị thương trong vụ cây bật gốc đè người được chỉ định mổ vào chiều 3/4. Gia đình, giáo viên chủ nhiệm và nhân viên y tế đã túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình hình.

Cây điệp bị đổ trước cổng trường THCS Trần Văn Ơn. Ảnh: M.H.

Chiều 3/4, trường THCS Trần Văn Ơn đã có báo cáo về việc cây điệp bị ngã bật gốc trước cổng trường vào lúc 7h cùng ngày.

Theo báo cáo, vào lúc xảy ra vụ việc, nghe tiếng động lớn, ban giám hiệu có mặt tại cổng trường xác nhận cây điệp (cây số 3) được trồng trong bồn cây đã bị ngã đổ và đè lên một học sinh, một phụ huynh và 4 người đi đường. Nhà trường đã phối hợp với công an phường Đa Kao xác nhận thông tin của những người bị nạn.

Học sinh gặp nạn trong vụ việc là em Đ.T.N., học sinh lớp 7A4 của trường THCS Trần Văn Ơn. Nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm và nhân viên y tế của trường vào bệnh viện hỗ trợ, chăm sóc em N..

Ngoài ra, ban giám hiệu và ban đại diện cha mẹ học sinh cũng đến bệnh viện hỏi thăm tình hình sức khỏe của em N. và hỗ trợ em số tiền 5 triệu đồng.

Các nạn nhân khác cũng được nhà trường thăm hỏi và hỗ trợ số tiền 2,5-6 triệu đồng.

Theo báo cáo của trường, em Đ.T.N đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 để cấp cứu sau vụ tai nạn. Bác sĩ chỉ định mổ cho em vào lúc 13h30 ngày 3/4. Người nhà, giáo viên chủ nhiệm, nhân viên y tế của trường đang túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình hình của em N..

Đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 - nơi em N. cấp cứu - thông tin em N. được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng không được tỉnh táo. Sau khi thăm khám, chụp X-quang..., kết quả ban đầu ghi nhận em bị gãy 1/3 giữa xương đùi trái.

BS.CK2 Đặng Xuân Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện, cho biết em N. tỉnh, tiếp xúc được, sinh hiệu ổn. Em được bác sĩ tiếp tục tầm soát các chấn thương, cụ thể là tiến hành chụp CT sọ não khảo sát cột sống, ngực, bụng và xương chậu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh bị cây đè ở quận 1 được hỗ trợ 5 triệu đồng