Học sinh Hà Nội tranh tài 7 môn tại giải thể thao học sinh phổ thông

Vân Anh | 27/02/2023, 19:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh Hà Nội sẽ tranh tài tại giải thể thao học sinh với 7 môn thi đấu là điền kinh, bóng đá, Vovinam, bóng rổ, bơi lội, cờ vua, cầu lông.

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức giải thể thao học sinh phổ thông thành phố Hà Nội năm học 2022-2023.

Đây là hoạt động được ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức thường xuyên, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh các trường phổ thông trên địa bàn thành phố, tạo cơ hội cho học sinh các trường được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu các môn thể thao.

Giải thể thao cũng nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể dục thể thao trong trường phổ thông và phát hiện năng khiếu, tài năng thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng đào tạo tài năng thể thao của ngành và thành phố.

Thời gian thi đấu dự kiến từ ngày 1/3 đến ngày 2/4/2023 với 7 môn là điền kinh, bóng đá, Vovinam, bóng rổ, bơi lội, cờ vua, cầu lông. Việc đăng ký tham gia thi đấu được thực hiện trên phần mềm: http://vhtt.hanoi.edu.vn; thời gian đăng ký dự giải từ 7h ngày 1/3 đến 22h ngày 5/3.

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các Phòng GD&ĐT, các đơn vị, trường học vận động, khuyến khích học sinh tham gia tập luyện thân thể, tăng cường sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Các phòng GD&ĐT, các nhà trường thành lập đoàn thể thao tham gia giải theo đúng đối tượng quy định, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định, điều lệ giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Hà Nội tranh tài 7 môn tại giải thể thao học sinh phổ thông