Học sinh Hải Phòng sôi nổi với chương trình “Nhật ký 5k”

Nguyễn Dịu | 20/04/2022, 17:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 20/4, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng tổ chức chuyên đề đội cấp thành phố.

Học sinh nhà trường với hoạt cảnh tuyên truyền về việc tiêm vắc xin phòng chống dịch COVID-19 Học sinh nhà trường với hoạt cảnh tuyên truyền về việc tiêm vắc xin phòng chống dịch COVID-19

Sự kiện chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Ngô Quyền khoá XXI nhiệm kì 2022-2027.

Ông Đặng Văn Khởi- Phó Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền tặng hoa nhà trường

Hơn 1.000 học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tham gia chương trình với tâm lý hào hứng, vui vẻ.

Học sinh nhà trường được bác sỹ chia sẻ về kiến thức tiêm phòng

Với những hoạt cảnh vui nhộn, học sinh nhà trường đã tái hiện lại các hoạt động trong nhà trường thời điểm dịch bệnh COVID-19 chưa diễn ra; hoạt động học tập, sinh hoạt trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp với các biện pháp phòng, chống.

Học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tái hiện các hoạt động, sinh hoạt trong đời sống xã hội, trong nhà trường tại thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp

Thông điệp 5K được học sinh trả lời rành rọt khi cô Tổng phụ trách đội đặt câu hỏi về cách phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn dịch tễ cho các em học sinh, gia đình và xã hội.

Học sinh toàn trường tham gia chuyên đề

Qua các câu hỏi tình huống ngắn gọn, học sinh nhà trường được tìm hiểu về các thông tin dịch tễ hiện nay và các kiến thức tiêm phòng COVID-19. Nhiều cánh tay của học trò hứng khởi giơ cao với mong muốn được thể hiện hiểu biết của mình về công tác phòng, chống dịch.

Vũ điệu "Đánh bay Corona" của các em học sinh

Cô Nguyễn Thị Thu Hương- Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Chuyên đề đội cấp thành phố năm học 2021-2022 của Liên đội Trường Tiểu học Lê Hồng Phong với chủ đề "Nhật ký 5K" với mong muốn giúp học trò mở rộng thêm những hiểu biết về tình hình dịch bệnh, cách phòng, chống. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến cho các phụ huynh, các em học sinh những kiến thức về tiêm phòng Covid-19 để bước vào đợt tiêm chủng sắp tới an toàn, hiệu quả.

Bài liên quan
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Đá Bạch nối Thủy Nguyên, Hải Phòng với Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Đá Bạch dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng với thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Hải Phòng sôi nổi với chương trình “Nhật ký 5k”