Học sinh huyện đảo Phú Quý sẵn sàng bước vào kỳ thi THPT 2022

Anh Tú | 04/07/2022, 14:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT của học sinh tại huyện đảo Phú Quý(Bình Thuận), thầy Nguyễn Hải Thọ, Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền cho biết; công tác ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi của học sinh đã sẵn sàng. 

Thầy Nguyễn Hải Thọ- Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cho biết: Ngay sau khi kết thúc chương trình chính khóa lớp 12, nhà trường đã tổ chức ôn tập thi tốt nghiệp THPT trong 7 tuần cho học sinh, và đến ngày 29/6 vừa qua việc ôn tập đã chính thức kết thúc. Việc ôn tập này không ép buộc mà Nhà trường tạo điều kiện để học sinh tự nguyện đăng ký ôn tập theo Ban thi tốt nghiệp.

Năm nay, số thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT của trường là 330 thí sinh, trong đó, thí sinh đang học lớp 12: 308; thí sinh tự do: 22. Theo dự kiến của Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận, số cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ tại điểm thi của trường khoảng hơn 60 người.

"Hiện tại, nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, các loại hồ sơ phục vụ cho công tác thi tốt nghiệp THPT tại trường. Công tác vận chuyển đề thi thì theo kế hoạch của UBND tỉnh và Sở GD&ĐT, nhiệm vụ của Nhà trường là chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất"- thầy Thọ nói.

Theo thầy Nguyễn Hải Thọ, công tác chuẩn bị và tổ chức ôn tập cho học sinh năm nay thuận lợi là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở GD&ĐT, Huyện ủy và UBND huyện và các cấp chính quyền, các đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội.

Đặc biệt, là sự quan tâm, phối hợp giữa nhà trường và Hội cha mẹ học sinh trong việc động viên, theo dõi, quản lý việc học tập của học sinh. Sự chỉ đạo kịp thời của cấp ủy, sự phối hợp với các đoàn thể đã giúp nhà trường chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp.

" Để chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra thật an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Nhà trường đã phối hợp với các cơ quan chức năng để hỗ trợ cán bộ ra đảo làm công tác thi, phối hợp với Công an huyện đảm bảo an ninh trật tự các khu vực nhà nghỉ có cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ thi tốt nghiệp"- thầy Thọ cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh huyện đảo Phú Quý sẵn sàng bước vào kỳ thi THPT 2022