Học sinh Lào Cai đạt giải nhất cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Đức Trí | 11/04/2022, 20:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021-2022 vừa kết thúc. Học sinh Lào Cai đã xuất sắc đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì cấp THPT.

Đoàn Lào Cai đã đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì tại cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021- 2022.Đoàn Lào Cai đã đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì tại cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021- 2022.

Cuộc thi do Bộ GD&ĐT, Uỷ Ban an toàn giao thông quốc gia, Honda Việt Nam tổ chức dành cho giáo viên, học sinh cấp THCS và THPT trên cả nước và được phát động từ đầu tháng 1/2022.

Dương Thuý Hiền, Trường THPT số 1 Lào Cai đạt giải nhất

Xuất sắc vượt qua hàng trăm ngàn thí sinh trên toàn quốc, đoàn Lào Cai được lựa chọn vào vòng chung kết toàn quốc. Kết quả, em Dương Thuý Hiền, Trường THPT số 1 Lào Cai đạt giải nhất; em Ngô Thanh Huyền, Trường THPT số 1 Bảo Thắng đạt giải nhì tại cuộc thi.

Đặc biệt, đây là năm thứ 5 liên tiếp Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai có học sinh đoạt giải Nhất cuộc thi.

Sau gần 2 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 2,7 triệu bài dự thi của các thầy cô giáo và các em học sinh trên cả nước. Sau vòng sơ loại, Ban Tổ chức đã chọn 30 giáo viên THPT và 30 giáo viên THCS; 32 học sinh THPT và 32 học sinh THCS có bài thi xuất sắc để bước vào thi tiếp vòng 2.

Mục đích Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về việc tuân thủ luật giao thông đường bộ, làm quen với hệ thống báo hiệu đường bộ và sử dụng các phương tiện để tham gia giao thông một cách an toàn, cũng như cách phòng tránh một số tình huống nguy hiểm thường gặp.

Cuộc thi cũng là cơ hội để giáo viên giao lưu, học hỏi, thể hiện những phương pháp giáo dục ATGT có hiệu quả mà mình đã áp dụng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Lào Cai đạt giải nhất cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”