Học sinh miền núi Quảng Ninh được tuyên truyền an toàn giao thông

Minh Cương | 13/10/2022, 16:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hơn 300 học sinh, cán bộ giáo viên Trường TH&THCS Đại Dực 1, được hướng dẫn những kỹ năng, quy định pháp luật khi tham gia giao thông.

Công an huyện Tiên Yên vừa phối hợp với nhà trường tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường.

Buổi ngoại khóa có sự tham gia của hơn 300 học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường. Công an huyện Tiên Yên đã hướng dẫn cho các em học sinh những kỹ năng tham gia giao thông an toàn, phổ biến những quy định của pháp luật trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, các quy định của Luật giao thông đường bộ. Hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, an toàn. Nắm bắt thêm về độ tuổi được phép điều khiển các loại phương tiện giao thông đường bộ như xe mô tô, xe máy điện...

Qua đó, trang bị thêm cho các em học sinh kiến thức bổ ích trong việc tham gia giao thông an toàn, tác động đến việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia giao thông của học sinh.

Cũng tại buổi tuyên truyền, ban tổ chức đã trao tặng 20 phần quà gồm mũ bảo hiểm, áo mưa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do một nghiệp tài trợ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh miền núi Quảng Ninh được tuyên truyền an toàn giao thông