Học sinh trường Tiểu học Trung Tự chính thức tựu trường

N. Khánh | 06/08/2023, 14:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 5/8, trường Tiểu học Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) tổ chức ngày hội tựu trường cho các em học sinh lớp 1 năm học 2023-2024.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của cán bộ, giáo viên, phụ huynh và hơn 300 em học sinh lớp 1.

Phát biểu tại lễ tựu trường, cô Nguyễn Thị Thanh Hà - Hiệu trưởng nhà trường gửi đến các em học sinh lời chào và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn trường Tiểu học Trung Tự là nơi rèn luyện trí, đức - nơi đã tạo nhiều thế hệ học sinh trưởng thành.

2.jpg
Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Tự - Nguyễn Thị Thanh Hà phát biểu tại buổi lễ.

"Vậy là một năm học mới sắp bắt đầu. Cánh cổng trường tiểu học Trung Tự đã rộng mở để đón chào các em. Ngôi nhà chung tiểu học Trung Tự của chúng ta sẽ có thêm  hơn 300 thành viên mới.

1.jpg
Thầy cô  giáo chào đón các em học sinh

Đặc biệt, đối với tất cả các con đang có mặt trong sân trường hôm nay, mùa thu năm nay lại có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các con, với các bậc phụ huynh và với tập thể các thầy cô giáo nhà trường với không khí rộn ràng, háo hức của ngày đầu tiên tới trường, bởi nó đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của các con: Bắt đầu từ đây, các con đã trở thành học sinh lớp 1.

4.jpg

Ngày ngày, tại nơi đây sẽ vang lên tiếng cười trong sáng của các con. Dưới mái trường thân yêu, các con sẽ được làm quen với sách vở, bàn ghế, với những hàng cây rợp bóng mát. Chắc chắn, các con sẽ được sống trong vòng tay yêu thương của tất cả các thầy cô giáo và các anh chị lớp lớn.

3.jpg

Đây sẽ là nơi in dấu những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời đi học của các em. Nhìn những ánh mắt trong trẻo, ngây thơ, với niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt của các con, trong lòng những giáo viên chúng tôi lại rộn ràng một cảm xúc thật khó tả. Thế là trong vòng tay của chúng tôi lại có thêm một đàn con mới. Thật hạnh phúc biết bao." - cô Hà chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh trường Tiểu học Trung Tự chính thức tựu trường