Học sinh Tuyên Quang giành 32 huy chương Olympic Toán SASMO

Phương Thảo | 11/05/2023, 10:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám, TP Tuyên Quang đã giành 32 huy chương tại kỳ thi Olympic Toán Singapore và Châu Á (SASMO) 2023.

Kỳ thi Olympic Toán Singapore & Châu Á (Singapore and Asian Schools Math Olympiad) được tổ chức lần đầu vào năm 2006, SASMO hiện đang là một trong những kỳ thi Toán học lớn nhất Châu Á và ngày càng phát triển lớn mạnh mở rộng tại các nước ở khu vực Châu Âu và 1 số Quốc gia vùng Trung Đông. Kỳ thi đã thu hút hơn 250,000 thí sinh tham dự đến từ hơn 10,000 trường học trên Thế Giới.

Tại kỳ thi năm nay, Trường Tiểu học Lê Văn Tám, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang có 52 học sinh dự thi, các em đã vượt qua 45.000 thí sinh đến từ 39 Quốc gia để xuất sắc giành 32 huy chương.

Cụ thể, 3 huy chương Vàng thuộc về các em Đặng Bá Cương lớp 3A5, Vũ Gia Quý lớp 5A5, Hoàng Ngọc Hải lớp 5A2. 5 huy chương Bạc thuộc về Vũ Nguyên Bảo lớp 2A3, Nguyễn Phạm Hữu Hùng lớp 3A3, Bùi Quốc Bảo lớp 3A3, Hoàng Bảo Lâm lớp 4A5 và Cao Trường Giang lớp 5A5. Ngoài ra, 14 em đã giành huy chương Đồng và 10 em giành phần thưởng khuyến khích.

Học sinh Tuyên Quang giành 32 huy chương Olympic Toán SASMO ảnh 1

Tại kỳ thi Olympic Toán Singapore và Châu Á (SASMO) 2023, trường Tiểu học Lê Văn Tám có 52 học sinh tham gia.

Thầy Nguyễn Văn Chuyển, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám khẳng định: Những năm qua, nhà trường luôn tạo điều kiện, môi trường học tập tốt để các em học sinh được tham gia các sân chơi trí tuệ, tạo cơ hội cho học sinh được thử sức, tranh tài, giao lưu, học hỏi, đồng thời thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của mình trên đấu trường Quốc tế.

Tại kỳ thi Olympic Toán Singapore và Châu Á năm 2023, học sinh nhà trường đã xuất sắc khi giành được nhiều huy chương và giải thưởng đáng tự hào. Thành tích này sẽ là động lực để các em tiếp tục học tập, nghiên cứu, phát triển bản thân và tích lũy những kỹ năng cần thiết trong hành trình hội nhập với thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Tuyên Quang giành 32 huy chương Olympic Toán SASMO