Học viện Hàng không Việt Nam xét tuyển bổ sung 6 ngành

PV | 17/09/2022, 10:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học viện Hàng không Việt Nam xét tuyển bổ sung 6 ngành đào tạo với tổng chỉ tiêu là 370. Đợt xét tuyển bổ sung này được thực hiện bằng 4 phương thức.

Ở Học viện Hàng không Việt Nam, việc nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung vẫn đang được tiến hành. Nhà trường tuyển bổ sung ở 6 ngành đào tạo với tổng chỉ tiêu là 370. Thời gian nhận hồ sơ xét bổ sung của trường kéo dài đến 17h ngày 22/9.

Đợt xét tuyển bổ sung này, Học viện Hàng không Việt Nam xét tuyển trên 4 phương thức là ưu tiên xét tuyển theo đề án tuyển sinh của trường; xét kết quả học tập THPT; xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH quốc gia; và xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.

hoc-vien-hang-khong.jpg
Học viện Hàng không Việt Nam xét tuyển bổ sung chỉ tiêu cho 6 ngành.

Chỉ tiêu và ngưỡng đảm bảo xét tuyển ở các phương thức và ngành đào tạo của Học viện Hàng không Việt Nam như sau:

Năm nay, Học viện Hàng không Việt Nam đưa ra mức điểm chuẩn của phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT ở các ngành đào tạo là từ 17 đến 23,3 điểm.

Trong đó, điểm chuẩn ngành Kỹ thuật hàng không là 21,3 điểm. Ngành Kinh tế vận tải, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có điểm chuẩn là 19. Các ngành CNKT điện tử viễn thông, CNKT công trình xây dựng, CNKT điều khiển và tự động hóa đều lấy điểm chuẩn là 17 điểm.

Những thí sinh trúng tuyển đợt tuyển bổ sung của Học viện Hàng không Việt Nam sẽ làm thủ tục nhập học từ ngày 26/9 đến 30/9.

Bài liên quan
Dự kiến công bố điểm chuẩn xét tuyển từ 15/9
(GDTĐ) - Đến 14 giờ ngày 12/9, các cơ sở đào tạo đã tải về kết quả xử lý nguyện vọng lần 3 và dự kiến sẽ công bố điểm chuẩn xét tuyển từ ngày 15 đến 17/9.

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Hàng không Việt Nam xét tuyển bổ sung 6 ngành