Học viện Ngân hàng xét tuyển bổ sung 219 chỉ tiêu hệ đại học chính quy

30/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HV Ngân hàng là một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, có trụ sở chính tại Hà Nội và 2 cơ sở tại Bắc Ninh, Phú Yên.

Học viện Ngân hàng Phú Yên là cơ sở đào tạo tại phía Nam của Học viện Ngân hàng. Với phương châm chất lượng đào tạo là đồng nhất và xuyên suốt trong toàn hệ thống Học viện, vì vậy sinh viên tại Phú Yên được đảm bảo tất cả các quyền lợi của sinh viên trong hệ thống của Học viện Ngân hàng như: Được cấp Bằng tốt nghiệp của Học viện Ngân hàng (Hà Nội) sau khi tốt nghiệp và tham gia học tập tại Học viện Ngân hàng Hà Nội và cơ sở Bắc Ninh với chương trình “Học kỳ trao đổi sinh viên” (Tối đa 25% số tín chỉ trong chương trình đào tạo).

Ngoài ra, khi sinh viên theo học tại Học viện Ngân hàng Phú Yên các bạn đều được học tập rèn luyện, tham gia nghiên cứu khoa học trong môi trường chuẩn mực, chất lượng cao, được sử dụng cơ sở dữ liệu, tài liệu chung với hệ thống dữ liệu tại Thư viện của Học viện Ngân hàng (Hà Nội).

Không những thế tại Phú Yên, sinh viên được truyền đạt kiến thức từ đội ngũ giảng viên, chuyên gia hàng đầu của Học viện Ngân hàng và tham gia thực tập tại các ngân hàng, doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất của chương trình đào tạo với tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp bình quân 90%.

Khi theo học tại vùng đất ”Hoa vàng trên cỏ xanh” các bạn sinh viên sẽ cảm nhận được đây là môi trường sống và học tập lý tưởng cùng chi phí hợp lý. Đặc biệt Học viện Ngân hàng Phú Yên có các chính sách miễn giảm học phí và hỗ trợ sinh viên khó khăn theo quy định của các trường đại học công lập; nhiều suất học bổng của ngành ngân hàng và các đối tác dành do sinh viên có thành tích học tập tốt.

Năm 2023 Học viện Ngân hàng xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy tại Phú Yên với 219 chỉ tiêu theo 2 phương thức: Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT năm 2023 và Xét tuyển dựa trên kết quả học bạ THPT.

Cụ thể:

1. Ngành và chỉ tiêu xét tuyển bổ sung

Học viện Ngân hàng xét tuyển bổ sung 219 chỉ tiêu hệ đại học chính quy ảnh 1

2. Nguyên tắc xét tuyển:

Dựa trên điểm xét tuyển căn cứ theo Đề án tuyển sinh năm 2023, xếp từ cao xuống thấp cho tới khi hết chỉ tiêu.

3. Thời gian đăng ký: đến hết ngày 15/9/2023

4. Hồ sơ xét tuyển:

+ Phiếu đăng ký xét tuyển bổ sung (Link tải: https://s.net.vn/HxER )

+ Giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2023

+ Học bạ THPT photo công chứng (Nếu xét tuyển theo phương thức dựa trên học bạ THPT)

Hình thức nộp hồ sơ: Thí sinh nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung về: Phòng Đào tạo và Quản lý Người học, Học viện Ngân hàng Phú Yên, số 441 đường Nguyễn Huệ, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HỌC VIỆN NGÂN HÀNG PHÚ YÊN

Địa chỉ: 441 Nguyễn Huệ, Phường 7, Tp.Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 02573.810311 - 0819.819.188

Website: https://bap.edu.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Ngân hàng xét tuyển bổ sung 219 chỉ tiêu hệ đại học chính quy