Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội

Minh Phong | 19/03/2023, 07:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sắc màu tuổi trẻ HOU' là chủ đề của Hội diễn văn nghệ do Đoàn thanh niên Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức tối 18/3.

ThS Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐH Mở Hà Nội nhấn mạnh, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), chào mừng 30 năm ngày thành lập Trường ĐH Mở Hà Nội (03/11/1993 - 3/11/2023).

Thông qua hoạt động này nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ, giải trí lành mạnh, tăng cường giao lưu học hỏi giữa sinh viên các lớp, các khoa. Qua đó, phát huy tinh thần tuổi trẻ xung kích, sáng tạo, tiên phong, gương mẫu của Đoàn viên thanh niên trong mọi hoạt động của Đoàn.

Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội ảnh 1

ThS Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐH Mở Hà Nội phát biểu khai mạc hội thi.

Với tuổi trẻ Trường ĐH Mở Hà Nội, hội thi được coi như “bữa tiệc” âm nhạc với nhiều màu sắc nổi bật. Các tiết mục được sinh viên của 10 Khoa dàn dựng công phu, trình diễn ấn tượng, đẹp mắt và chuyên nghiệp.

“Với tôi, mỗi khoa có 1 màu sắc riêng, đại diện cho tính chất, đặc trưng của từng tập thể. Trên hết là tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ” – Trọng Hưng, sinh viên Khoa du lịch, Trường ĐH Mở Hà Nội bày tỏ.

NSND Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật thực hành, Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội – nhận xét, sinh viên Trường ĐH Mở Hà Nội thật sự tài năng và tràn đầy năng lượng. Các em biểu diễn với tinh thần tập thể cao, biết hỗ trợ lẫn nhau để các tiết mục diễn ra trọn vẹn.

Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội ảnh 2

Các tiết mục được dàn dựng công phu.

Các đội thi đã lựa chọn nhiều ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và hào khí dân tộc. “Đáng nói, cách thể hiện các tiết mục khiến chúng tôi bất ngờ về sự mới mẻ, trẻ trung, đậm chất thanh niên. Đây là một đêm nhạc, một chương trình biểu diễn chứ không đơn thuần là một cuộc thi. Điều này cũng khiến Ban Giám khảo phải xem xét, cân nhắc thật kỹ để cho điểm các đội một cách công bằng và công tâm nhất” - NSND Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ.

Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội ảnh 3

Đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội ảnh 4

Tái hiện một thời oanh liệt của thế hệ ông, cha ta.

Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội ảnh 5

Tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc luôn mãi trong tim của tuổi trẻ Trường ĐH Mở Hà Nội.

Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội ảnh 6

Nhiều tiết mục trẻ trung, sôi động.

Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội ảnh 7

Mỗi khoa có 1 màu sắc riêng, đại diện cho tính chất, đặc trưng của từng tập thể.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Khoa Tiếng Trung Quốc. Giải Nhì thuộc về Khoa Tiếng Anh và Kinh tế. Đồng giải ba Ba là các khoa: Tạo Dáng công nghiệp; Luật; Tài Chính ngân hàng.

Giải Khuyến Khích thuộc về các khoa: Du Lịch; Điện - Điện tử; Công nghệ thông tin; Viện công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm;.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải: Phong cách; Sáng tạo; Triển vọng và giải trình diễn ấn tượng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội diễn 'Sắc màu tuổi trẻ' Trường ĐH Mở Hà Nội