Hội FA đua nhau ''thoát ế'' cùng loạt món ngon từ đậu đỏ trên ShopeeFood

Quang Vũ, | 22/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, còn Thất Tịch này, team FA đã biết nên ăn món gì để mau mau có đôi có cặp chưa? Săn ngay những món ăn từ đậu đỏ trên ShopeeFood để có cơ hội "thoát ế" trong hôm nay.

Không tin thì cũng phải tin, Thất Tịch phải ăn đậu đỏ mới có thể "thoát kiếp" lẻ bóng. Ăn 1 món vẫn chưa có người yêu, thì bạn có thể "càn quét" hết cả bộ sưu tập "Đậu Đỏ Thoát Ế, Ăn Là Có Đôi" ngay dưới đây. ShopeeFood còn tặng hội độc thân ưu đãi giảm đến 20.000 đồng phí vận chuyển cho đơn hàng từ 60.000 đồng, áp dụng cho các món từ đậu đỏ để bạn thỏa thích ăn uống và mau chóng kết dây tơ hồng với người thương nữa đấy.

Hội FA đua nhau thoát ế cùng loạt món ngon từ đậu đỏ trên ShopeeFood - Ảnh 1.

Chưa bao giờ công cuộc thoát ế lại trở nên dễ dàng như vậy. Vừa được ăn cả một menu "đỏ tình", vừa nhận được mã giảm giá và miễn phí vận chuyển từ ShopeeFood

Ăn chè đậu đỏ, cưa đổ crush ngay

Chè đậu đỏ chính là "nhân vật chính" trong ngày Thất Tịch. Món chè này được tương truyền rằng sẽ đem lại con đường tình duyên tốt đẹp cho người dùng. Chính vì vậy mà chúng được "săn lùng" khắp mọi mặt trận vào ngày 7 tháng 7 âm lịch. Bên cạnh đó thì sự kết hợp giữa đậu đỏ bùi bùi, nước cốt dừa béo ngậy cùng lớp đá bào mát lạnh cũng chinh phục được vị giác của các tín đồ ăn uống.

Những ai đang "ế" có thể rước món chè đậu đỏ "phá đảo" giới trẻ này tại Chè Bưởi Đồng Tháp, Chè Thái Cô Ba, Chè Ngon Cô Ba, Chè Xuân Trang, Chè Bốn Mùa… Còn các "đồng ăn" đam mê món bánh lọt miền Tây thì phải thử ngay món Chè Đậu Đỏ Bánh Lọt bắt mắt tại Chè Bưởi Vĩnh Long nữa đấy.

Hội FA đua nhau thoát ế cùng loạt món ngon từ đậu đỏ trên ShopeeFood - Ảnh 2.

Hội độc thân còn chần chờ gì nữa mà không order ngay một ly chè đậu đỏ thơm ngon, mát lạnh trên ShopeeFood để rước được ý trung nhân về nhà nào!

Uống trà sữa đậu đỏ, xóa cô đơn trong lòng

Người yêu có thể không có nhưng nhất định phải có một ly trà sữa đậu đỏ trong tay. Bên cạnh chè đậu đỏ thì đây cũng là một trong những món best-seller trong ngày Thất Tịch. Trà sữa béo ngậy, kết hợp cùng với topping đậu đỏ béo bùi giúp "an ủi" phần nào những trái tim cô đơn trong ngày Thất Tịch.

Nếu còn đang phân vân không biết nên chọn "em" trà sữa nào giữa muôn vàn thương hiệu, thì hãy mở cuốn "bí kíp" của ShopeeFood ra nhé: Red Bean Milk Tea của Koi Thé, Trà Xanh Đậu Đỏ của Highlands Coffee, Matcha Đậu Đỏ của TocoToco Bubble Tea, Trà Sữa Khoai Môn Đậu Đỏ của Sharetea và cuối cùng là ly trà sữa với cái tên cực độc lạ Ngưu Ma Vương Đậu Đỏ đến từ Trà Sữa Cooler City.

Hội FA đua nhau thoát ế cùng loạt món ngon từ đậu đỏ trên ShopeeFood - Ảnh 3.

Thất Tịch đổ mưa ngoài trời, còn team độc thân thì đổ mưa trong tim. Thôi thì phải làm ngay một chầu trà sữa đậu đỏ trên ShopeeFood để mau mau hết ế

Cơn mưa đồ ngọt đậu đỏ "giải ế" cho hội FA

Bên cạnh chè và trà sữa, các món tráng miệng làm từ đậu đỏ khác cũng xuất hiện trên bàn tiệc "cầu duyên" năm nay. Sữa chua đậu đỏ đã có một thời gian "làm mưa làm gió" với hương vị chua ngọt dễ chịu nhưng cũng không kèm phần béo ngậy. Thương hiệu nổi bật nhất phải kể đến Sữa Chua Trân Châu Hạ Long, Trà Bí Đao Nam Duy và Bola - Bông Lan Trứng Muối Và Chè Đà Nẵng.

Không dừng lại ở ẩm thực Việt Nam, các món ăn đậu đỏ trên thế giới cũng rất được hội FA ưa chuộng. Chẳng hạn như món bánh Dorayaki nhân đậu đỏ trứ danh Nhật Bản đến từ nhà Origato. Ngoài ra, sự hòa quyện của "cặp đôi hoàn hảo" trà xanh - đậu đỏ trong món Bánh kem trà xanh đậu đỏ của Savouré Bakery chắc chắn sẽ khiến cho team ế bền vững phải vừa ăn vừa ghen tị nữa đấy.

Hội FA đua nhau thoát ế cùng loạt món ngon từ đậu đỏ trên ShopeeFood - Ảnh 4.

Sữa chua đậu đỏ, bánh Dorayaki nhân đậu đỏ và bánh kem trà xanh đậu đỏ cũng được team hảo ngọt chốt đơn liên tục tại ứng dụng ShopeeFood

Ngoài ra, dành riêng cho các cặp đôi "đã có nhau" trong dịp Thất Tịch, ShopeeFood cũng mang đến bộ sưu tập "Thất Tịch Có Đôi - Mua 1 Tặng 1" với rất nhiều combo giảm nửa giá tại các chuỗi thương hiệu như Pizza Hut, Trà sữa ToCoToCo, Chuk Trà & Cà Phê, Trà Sữa Tiger Sugar,... để tình cảm lứa đôi thêm bền chặt.

Những món ngon làm từ đậu đỏ vừa đỏ, vừa thơm đã được ShopeeFood bày biện sẵn chỉ chờ bạn nhập cuộc mà thôi. Nhanh nhanh mở ứng dụng nhà cam lên và đặt món ngay để vừa được ăn uống no say, vừa sớm tìm được người thương nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội FA đua nhau ''thoát ế'' cùng loạt món ngon từ đậu đỏ trên ShopeeFood