Hơn 1.000 tân sinh viên Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn nhập học

Hồng Đăng | 01/08/2023, 10:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn vừa tổ chức chương trình “Ngày nhập học đợt 2 cho tân sinh viên năm 2023".

Ngày nhập học diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, hào hứng đón chào các bạn học sinh đã chính thức trở thành tân sinh viên, một bước tiến mới trên con đường học tập.

Ngày hội là dịp để các bạn tân sinh viên làm quen thầy cô, bạn bè mới, hiểu rõ hơn về ngôi trường mình sẽ theo học trong thời gian tới.

nhap-hoc-3.jpg(1).jpg
Hơn 1.000 tân sinh viên tham gia ngày hội “Ngày nhập học đợt 2 cho tân sinh viên năm 2023"

Hiện nay, thay vì chọn học đại học nhiều bạn trẻ có xu hướng chọn học cao đẳng bởi thời gian học ngắn, sớm thành thạo nghề, có bằng Cao đẳng ở tuổi 19 - 20 là các bạn đã có thể tự tin tham gia vào thị trường lao động chất lượng cao.

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn với hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ Phụ huynh và các bạn học sinh, trở thành “top” Trường Cao đẳng đào tạo thực hành sinh viên có việc làm tốt nhất TP.HCM.

nhap-hoc-2.jpg(1).jpg

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn luôn có những chính sách, hoạt động hỗ trợ tốt nhất cho các bạn tân sinh viên.

Ngoài chương trình ưu đãi học phí 5%, trong ngày hội tân sinh viên của trường được tặng combo quà gồm balo và bình giữ nhiệt, và tham gia các chương trình “chuyến xe yêu thương” – hỗ trợ đưa đón các bạn Tân sinh viên và Phụ huynh từ bến xe, nhà ga, sân bay,...hoàn lại tiền vé xe cho các bạn ở tỉnh xa đến trường nhập học, hỗ trợ tìm trọ để các bạn có chỗ ở yên tâm học tập.

nhap-hoc-1.jpg(1).jpg

Đây là các hoạt động thiết thực, giúp cho các bạn Tân sinh viên giảm bớt được một phần chi phí đi lại, an tâm hơn khi đi học xa nhà.

Tổng kết 2 đợt nhập học vào Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn đã có gần 1 ngàn sinh viên nhập học Hệ Cao Đẳng Chính Quy.

Trường hiện vẫn đang tuyển sinh sinh viên cho đợt nhập học vào tháng 8 này, hãy nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi cực hấp dẫn nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.000 tân sinh viên Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn nhập học