Hơn 3.500 phần quà trung thu cho thiếu nhi khó khăn

Minh Khang | 24/09/2023, 16:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 23/9, UBND TP Thủ Đức tổ chức Liên hoan Lồng đèn “Vui hội trăng rằm trung thu” năm 2023 với sự góp mặt của hơn 3.500 em thiếu nhi.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức;  ông Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cùng các ban ngành và hơn 3.500 em thiếu nhi trên địa bàn.

trung-thu-td-3.jpg

Liên hoan Lồng đèn “Vui hội trăng rằm trung thu” năm 2023 với sự góp mặt của hơn 3.500 em thiếu nhi

Đến với Liên hoan năm nay, các em thiếu nhi được tham gia hội thi sáng tạo lồng đèn, thưởng thức chương trình nghệ thuật văn nghệ thiếu nhi, múa lân sư rồng, tham quan các mô hình đèn trung thu rực rỡ sắc màu và thưởng thức các gian hàng ẩm thực thật nhiều món ăn đặc sắc, tham gia vào chương trình rước đèn.

Tại chương trình, UBND TP Thủ Đức cùng với các đơn vị đồng hành đã chuẩn bị hơn 3.500 phần quà dành tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và các em đến tham dự chương trình.

Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy tình yêu thương, mong muốn góp phần tạo nên một tuổi thơ đáng nhớ cho thiếu nhi đang sinh sống trên địa bàn TP Thủ Đức.

trung-thu-thu-duc-5.jpg
Đồng chí Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đến tham dự liên hoan.

Phát biểu tại chương trình, ông Hoàng Tùng-Chủ tịch UBND TP Thủ Đức gởi lời cám ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, …đã đồng hành cùng chung vui, đón Tết Trung thu với thiếu niên, nhi đồng TP Thủ Đức. Chúc mừng các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan học giỏi và có một mùa trung thu tràn đầy hạnh phúc.

Dịp này, Ban tổ chức hội thi sáng tạo lồng đèn đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích theo 03 bảng Phường, Tiểu học, THCS và trao giải thưởng mô hình lồng đèn biểu trưng phong trào thi đua thành phố (Hoa hướng dương) cho các đơn vị có sản phẩm chỉnh chu, đảm bảo đầy đủ tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 3.500 phần quà trung thu cho thiếu nhi khó khăn