Hơn 300 cử nhân khoa học sức khỏe Trường ĐH Cửu Long tốt nghiệp

Văn Dô - Quốc Ngữ | 22/12/2022, 15:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 22/12, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ bế giảng và trao bằng cử nhân cho 340 sinh viên đại học hệ vừa làm vừa học các ngành khoa học sức khỏe.

Đợt trao bằng lần này, có 340 sinh viên đại học hệ vừa làm vừa học ngành Điều dưỡng, Điều dưỡng hộ sinh, Điều dưỡng nha khoa và Kỹ thuật xét nghiệm y học được tốt nghiệp.

Trong những năm qua, thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục đào tạo, để mở rộng hơn quy mô đào tạo, đáp ứng cung cấp nguồn nhân lực cho phát triển xã hội, Trường ĐH Cửu Long mở thêm nhiều hệ, nhiều ngành đào tạo, trong đó có các ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học, Điều dưỡng, Điều dưỡng hộ sinh, Điều dưỡng gây mê hồi sức, Điều dưỡng nha khoa…

Đồng thời trường hợp tác với nhiều cơ sở giáo dục mở rộng quy mô đào tạo, nhằm mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn - nghiệp vụ cao cho đất nước.

“Với những thành tích đã đạt, các anh, chị có quyền tự hào và hết sức tự tin trên con đường sự nghiệp với tay nghề y khoa có chất lượng cao. Nhà trường hy vọng và tin tưởng rằng, trong công tác thực tế lâm sàng các anh, chị sẽ tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn, phát huy các kiến thức đã được nhà trường trang bị để phục vụ tốt cho xã hội, cho nhân dân”, PGS.TS Lương Minh Cừ nhắn nhủ các tân khoa tại buổi lễ.

Trong 340 sinh viên tốt nghiệp lần này, loại xuất sắc có 77 sinh viên (tỷ lệ 22,64%); giỏi 181 sinh viên (tỷ lệ 53,2%); còn lại là loại khá và trung bình. Đa số những sinh viên tốt nghiệp là công chức, viên chức hiện đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trạm y tế, phòng khám…

Dịp này, Trường ĐH Cửu Long khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện với 11 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc; 5 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi tiêu biểu; 66 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi và 1 sinh viên vượt khó trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 300 cử nhân khoa học sức khỏe Trường ĐH Cửu Long tốt nghiệp