Hơn 300 tiến sĩ, thạc sĩ Trường Đại học Hồng Đức được trao bằng tốt nghiệp

06/10/2023, 16:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 6/10, Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa) tổ chức trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ cho hơn 320 học viên tốt nghiệp năm 22023

Trong số này, có 3 học viên, nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ thuộc chuyên ngành Văn học Việt Nam học và Khoa học cây trồng.

320 học viên khóa học 13 và 14 được trao bằng thạc sĩ thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau, như: Toán giải tích, Phương pháp toán sơ cấp, Khoa học máy tính, Hóa hữu cơ, Lịch sử Việt Nam, Địa lý học, Quản trị kinh doanh, Quản lý giáo dục,...

Các học viên trong buổi lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ Trường Đại học Hồng Đức. ảnh 1

Các học viên trong buổi lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ Trường Đại học Hồng Đức.

Tại buổi lễ, đại diện Trường Đại học Hồng Đức đã biểu dương và chúc mừng các thành tích mà học viên đạt được trong quá trình đào tạo. Nhà trường kỳ vọng, với những kiến thức được lĩnh hội sẽ giúp các tân tiến sĩ, thạc sĩ nâng cao năng lực bản thân, thúc đẩy sự nghiệp và bắt kịp với xu thế hiện nay.

Theo thống kê, từ năm 2007 đến nay, Trường Đại học Hồng Đức đã mở 6 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ, 20 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ. Đã có hơn 2.700 học viên cao học, 9 nghiên cứu sinh tốt nghiệp và được cấp bằng thạc sĩ, tiến sĩ.

Trường Đại học Hồng Đức trao bằng tốt nghiệp cho học viên. ảnh 2

Trường Đại học Hồng Đức trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

Hiện, quy mô và chất lượng đào tạo sau đại học ngày càng phát triển. Qua đó, góp phần tạo dựng thương hiệu và uy tín của nhà trường trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 300 tiến sĩ, thạc sĩ Trường Đại học Hồng Đức được trao bằng tốt nghiệp