Hơn 62 triệu đồng đến với 2 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo

Viết Tứ | 30/11/2022, 11:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 28/11, Báo Giáo dục và Thời đại khu vực MT-TN đã trao hơn 62 triệu đồng của bạn đọc đến 2 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo ở Hà Tĩnh.

Ngày 28/11, đại diện Văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên (VP Báo GD&TĐ khu vực MT-TN) trao số tiền 52.020.000đ đến gia đình em Nguyễn Thị Hải Yến bị chứng viêm màng não cấp. Đây là tấm lòng bạn đọc ủng hộ, giúp đỡ em chữa bệnh.

Nguyễn Thị Hải Yến (7 tuổi, ở xóm Mỹ Am, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) sinh ra trong gia đình hết sức khó khăn, bố mù lòa, mẹ bị bệnh thường xuyên, anh trai 12 tuổi vừa qua đời. Hải Yến đang bình thường, bỗng nhiên phát bệnh, liên tục sốt đi khám được bác sĩ chấn đoán mắc bệnh viêm màng não cấp và được chuyển vào điều trị tại Bệnh viện TW Huế.

Hơn 62 triệu đồng đến với 2 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo ảnh 1

Bác sĩ chấn đoán Yến mắc bệnh viêm màng não cấp và được chuyển vào điều trị tại Bệnh viện TW Huế.

Trong lúc gia đình kinh tế gặp nhiều khó khăn thì con đổ bệnh, anh chị không biết chạy vạy, vay mượn được ở đâu để đưa con đi bệnh viện chữa trị.

Sau khi Báo GD&TĐ đăng tải bài viết về tình cảnh bệnh tật của Hải Yến, đông đảo bạn đọc đã quan tâm, sẻ chia với em với số tiền 52.020.00 đồng và được đại diện báo trao tận tay đến gia đình.

Nhận được số tiền lớn mà bạn đọc ủng hộ anh Nguyễn Quang Lý, bố Hải Yến ngậm ngùi xúc động: "Nếu không có Báo GD&TĐ đứng ra kêu gọi giúp vợ chồng chúng tôi thì không biết bấu víu vào đâu để lấy tiền để chữa bệnh cho cháu được, cảm ơn các nhà hảo tâm thông qua báo đã ủng hộ cho gia đình chữa bệnh cho cháu".

Hơn 62 triệu đồng đến với 2 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo ảnh 2

Đại diện VP Báo GD&TĐ khu vực MT-TN trao số tiền 10.700.000 đồng đến với bé Chi.

Cùng ngày, đại diện Báo GD&TĐ đã trao số tiền 10.700.000 đồng của bạn đọc đến với bé Chi học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), bé Chi không may bị khối U ở ổ bụng hiện đang điều trị theo đợt tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 62 triệu đồng đến với 2 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo