Honda Wave RSX FI phiên bản mới chính thức ra mắt, cao nhất 25,5 triệu đồng

Như Phúc | 28/11/2023, 09:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Honda Việt Nam vừa cập nhật phiên bản mới dành cho mẫu xe số Wave RSX FI để tiếp tục nhắm đến các đối tượng người dùng trẻ

Honda Wave RSX FI đã tiếp tục được nâng cấp nhẹ về ngoại hình cho năm 2024 tương tự những năm trước đây sau lần "lột xác" cách đây 10 năm. Mẫu xe số này có khác biệt ở phía trước và phần thân xe được làm lại và tiếp tục giữ nguyên nhiều chi tiết khác.

Theo đó, phần mặt nạ của Wave RSX FI có thiết kế chữ V với cụm đèn xi-nhan mới để tăng thêm tính thể thao; cùng với đó, mẫu xe này cũng được thiết kế hai bên thon gọn hơn, yêm xe lại làm dày để mang lại sự cứng cáp, cùng các logo RSX dạng 3D. Phía sau xe vẫn là cụm đèn hậu vuốt cao và ốp ống xả nhựa đen như trước.

Mẫu xe máy này vẫn được trang bị động cơ 110 cc xi lanh đơn, phun xăng điện tử, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,56 lít/100 km. Xe vẫn được trang bị quen thuộc với khóa từ, hộc chưa đồ dưới yên xe có thể để được mũ bảo hiểm nửa đầu…

Giá bán của các phiên bản Honda Wave RSX FI mới. Theo TGPT

Honda Wave RSX FI mới sẽ có mặt tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) từ ngày 6/12 tới với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao với giá bán 22,03 - 25,6 triệu đồng trong năm 2023 và tăng lên 22,44 - 26,04 triệu đồng khi sang năm 2024.

Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Honda Wave RSX FI phiên bản mới chính thức ra mắt, cao nhất 25,5 triệu đồng