Học đường

Hồng Hà ra mắt bộ sưu tập Art chào năm học mới

Nguyễn Chung 21/08/2025 11:54

(GDTĐ) - Ngày 21/8, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và giới mỹ thuật. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Nhân dịp này, Hồng Hà cũng dành tặng 29.220 sản phẩm – biểu trưng cho số ngày của 80 năm độc lập dân tộc – như một món quà tri ân người tiêu dùng.

z6928737191655_Hồng Hà chính thức ra mắt bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và giới mỹ thuậtbd3ffdde73f805c050cc0e05ddafe2ac
Hồng Hà chính thức ra mắt bộ sưu tập Art – dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên và giới mỹ thuật.

Bộ sưu tập Art ra đời từ sự hợp tác giữa Văn phòng phẩm Hồng Hà và Trường Khoa học Liên ngành & Nghệ thuật (VNU-SIS), Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là đơn vị tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghiệp văn hóa, sáng tạo và nghệ thuật.

Bộ sưu tập gồm bốn nhóm sản phẩm:

Art Kids: Dành cho học sinh tiểu học, an toàn – dễ sử dụng, giúp làm quen với hội họa.

Art Juniors: Dành cho học sinh trung học, nâng cấp chất liệu, hỗ trợ rèn luyện kỹ thuật cơ bản.

Art Studio: Dành cho sinh viên mỹ thuật, độ chính xác cao, phù hợp cho học tập và thực hành.

Art Master: Dành cho họa sĩ chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp, hỗ trợ thể hiện kỹ thuật và phong cách sáng tạo.

Bộ sưu tập Art không chỉ là sản phẩm học tập mà còn mang giá trị văn hóa – sáng tạo
Bộ sưu tập Art không chỉ là sản phẩm học tập mà còn mang giá trị văn hóa – sáng tạo

Mỗi sản phẩm được nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, bộ sản phẩm Art là một công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, được phát triển từ cơ sở lý luận vững chắc đến các dòng sản phẩm thực tiễn. Với sự nghiêm túc và tâm huyết, Văn phòng phẩm Hồng Hà khẳng định cam kết đầu tư vào các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, góp phần bồi dưỡng thẩm mỹ và tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm kết hợp với VNU-SIS cũng là bảo chứng cho sứ mệnh gắn kết tri thức - nghệ thuật - doanh nghiệp với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu, Hiệu trưởng VNU-SIS cho biết thêm, trải qua 66 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được sự tin tưởng yêu mến của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật đã chọn cùng Hồng Hà mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe.

Bộ sưu tập Art không chỉ là sản phẩm học tập mà còn mang giá trị văn hóa – sáng tạo, khẳng định vị thế của thương hiệu Hồng Hà sau 66 năm phát triển.

Trong năm học 2025 - 2026, Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng học sinh, sinh viên trên hành trình tri thức, và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Bài liên quan
Giáo dục Thủ đô vững vàng thành quả, chủ động sáng tạo trong năm học mới
Tại Hội nghị tổng kết năm học 2024 - 2025, triển khai nhiệm vụ năm học 2025 - 2026 tổ chức sáng 20/8, ngành Giáo dục Thủ đô đặt ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm với mục đích xây dựng môi trường giáo dục an toàn, nâng cao chất lượng giáo dục ở các cấp học và trình độ đào tạo, quan tâm phát triển phẩm chất, năng lực người học, chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống và ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh, sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Hà ra mắt bộ sưu tập Art chào năm học mới