Họp mặt, chúc Tết 1.000 người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn

Minh Anh | 19/01/2023, 09:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

TPHCM vừa tổ chức họp mặt, chúc Tết 1.000 đoàn viên công đoàn, công nhân, người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thành đoàn TPHCM, Liên đoàn Lao động TPHCM, Thành ủy TP Thủ Đức và Ban Quản lý khu Công nghệ cao TP tổ chức Chương trình họp mặt đoàn viên, công đoàn viên, người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn đón xuân Quý Mão 2023.

Tại chương trình, lãnh đạo TPHCM gửi tặng 4 phần quà đến Liên đoàn lao động TP Thủ Đức, Liên đoàn lao động Quận 12, Liên đoàn lao động quận Bình Tân, Công đoàn Viên chức TPHCM. Đồng thời trao lì xì, quà cho đại diện đoàn viên, công nhân, người lao động tiêu biểu dự buổi họp mặt (bao gồm 1 phần quà trị giá 3 trăm ngàn đồng, tiền mặt 1 triệu đồng).

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cho biết, sau 2 năm chịu tác động nặng nề bởi dịch Covid-19, TP cùng với cả nước bước vào năm 2022 với ý chí quyết tâm lấy lại những gì đã mất.

Nhờ sự chung sức đồng lòng vượt khó của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc trong lao động sản xuất của người lao động, Thành phố đã đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng.

Họp mặt, chúc Tết 1.000 người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1
Ông Nguyễn Văn Hiếu phát biểu tại chương trình. Ảnh: BP.

Cùng với với phục hồi, phát triển kinh tế, TP tập trung chăm lo công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, ổn định thị trường lao động, tạo mọi điều kiện để công nhân từ các tỉnh quay trở lại làm việc ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Ông Hiếu cũng cho biết năm 2023 với nhiều cơ hội nhưng cũng còn rất nhiều nỗi lo, nhất là sự tác động của tình hình thế giới ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, xuất khẩu và đầu tư của TP. Ông Hiếu mong muốn đội ngũ công nhân lao động luôn phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm thi đua đạt thành tích cao trong lao động sản xuất, vì cuộc sống tốt đẹp của mỗi người, mỗi nhà, vì sự phát triển của doanh nghiệp, của TP và đất nước.

“Cộng đồng doanh nghiệp năm nay sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt kết quả sản xuất kinh doanh cao hơn nữa, tạo ra nhiều việc làm và quan tâm đến phúc lợi, đời sống của người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội TP”, ông Hiếu kỳ vọng.

Bài liên quan
Công an TPHCM cảnh báo thủ đoạn lừa đảo du lịch, trộm cướp trong dịp nghỉ lễ 30/4
Cơ quan công an khuyến cáo người dân đi du lịch, nghỉ dưỡng dịp lễ cần chọn công ty uy tín và khóa cửa nhà cẩn thận, nhờ người trông coi hoặc lắp đặt camera để quan sát từ xa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt, chúc Tết 1.000 người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn