Sáng 19/2 tại Đắk Lắk, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ GD&ĐT tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với 5 đơn vị trong và ngoài ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk.
Còn ông Nguyễn Thanh Trúc- Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên hy vọng hợp tác giữa hai bên sẽ phát huy hiệu quả trong việc giới thiệu việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp, đưa học sinh, sinh viên đi đào tạo ở nước ngoài, kết nối giữa các cơ sở đào tạo và đơn vị sử dụng nhân lực, xúc tiến tạo nguồn xuất khẩu nhân lực.
Một số hình ảnh tại lễ ký kết:
Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ GD&ĐT ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk.Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ GD&ĐT ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk.Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ GD&ĐT ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk.Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ GD&ĐT ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Tây Nguyên.Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực, Bộ GD&ĐT ký kết thỏa thuận hợp tác với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Đồ án quy hoạch điều chỉnh dự án Khu đô thị mới Bình Qưới - Thanh Đa đảm bảo phù hợp với định hướng phát triển không gian đô thị theo quy hoạch chung của TPHCM, đồng thời gắn liền với các yêu cầu về hạ tầng, bảo tồn cảnh quan và thích ứng biến đổi khí hậu lâu dài.
Theo Thủ tướng, bên cạnh kết quả tích cực, vẫn còn những nhiệm vụ chậm tiến độ do người đứng đầu chưa quan tâm đúng mức đến phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số.
Sau khi Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu đột ngột đóng cửa, phụ huynh không thể liên hệ được với giám đốc, quản lý và nhân viên ở đây, website trung tâm cũng ngưng hoạt động.
Theo Thủ tướng, bên cạnh kết quả tích cực, vẫn còn những nhiệm vụ chậm tiến độ do người đứng đầu chưa quan tâm đúng mức đến phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số.