Horoscope 22/4 - 28/4: Cự Giải điều chỉnh chi tiêu, Bạch Dương tránh xa mâu thuẫn

22/04/2024, 07:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dự báo tuần mới sẽ giúp 12 chòm sao đến gần hơn với những ước mơ và nguyện vọng. Từng sự khởi đầu nhỏ sẽ làm nên bước chuyển mình vượt trội. 

Bạch Dương

Horoscope 22/4 - 28/4: Cự Giải điều chỉnh chi tiêu, Bạch Dương tránh xa mâu thuẫn ảnh 1

Tuần này bạn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp bởi những ý kiến trái ngược. Một cuộc gặp gỡ bất ngỡ với một đối tượng xa cách diễn ra trong tuần này khiến Bạch Dương có phần hơi khó xử. Nếu còn khúc mắc hoặc có điều gì chưa kịp giải quyết với nhau thì đây là thời điểm phù hợp để làm sáng tỏ mọi thứ.

Ngược lại, một mối quan hệ "tình cờ" đang có nhiều chuyển biến tích cực. Thật ra ban đầu chòm sao này không mấy để ý tới người này, nhưng thời gian tới cả hai thường xuyên va chạm ngẫu nhiên nên từ từ "hòn lửa" này cũng phải để ý.

Kim Ngưu

Horoscope 22/4 - 28/4: Cự Giải điều chỉnh chi tiêu, Bạch Dương tránh xa mâu thuẫn ảnh 2

Các vấn đề tồn đọng của cung hoàng đạo này sẽ được giải quyết nhanh chóng trong tuần này. Bạn cũng sẽ phải đưa ra nhiều quyết định, hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân. Bên cạnh đó, sự kiên nhẫn của Kim Ngưu sẽ bị thử thách khi tiến độ của công việc diễn ra chậm hơn so với mong đợi khá nhiều. Điều này khiến "Trâu nhỏ" bị nản và chỉ muốn chuyển sang một thứ mới mẻ hơn để refresh nguồn năng lượng.

Ai đó đang không còn tương tác thường xuyên với bạn nữa. Đừng để cơn overthinking xâm chiếm, "người ấy" cũng đang ở trong giai đoạn bận bịu như bạn thôi. Các bạn đã có đôi cần cho nhau chút không gian riêng tư để tình yêu luôn tươi mới và bền vững, đừng cố kiểm soát đối phương bằng mọi cách.

Song Tử

Horoscope 22/4 - 28/4: Cự Giải điều chỉnh chi tiêu, Bạch Dương tránh xa mâu thuẫn ảnh 4

Song Tử có nhiều sự thay đổi trong tuần này, tốt hay xấu còn phụ thuộc vào thái độ đón nhận của bạn. Nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp may nếu giữ được trạng thái ổn định. Đôi khi trong một số trường hợp, làm việc nhóm sẽ giúp công việc bạn đạt hiệu quả cao hơn đấy. Đừng lúc nào cũng tự tách biệt bản thân ra khỏi tập thể nhé.

Chòm sao này sẽ cần tập trung hơn vào việc tăng thêm thu nhập. Nếu tự tin vào năng lực của mình, yêu cầu tăng lương hoặc làm thêm sẽ là một ý tưởng không tồi để bạn đạt được mục tiêu tài chính.

Cự Giải

Horoscope 22/4 - 28/4: Cự Giải điều chỉnh chi tiêu, Bạch Dương tránh xa mâu thuẫn ảnh 5

Đầu tuần, Cự Giải khá căng thẳng vì khối lượng công việc khá nhiều và còn nảy sinh một số cãi vã, bất đồng về quan điểm. Tuy nhiên, chòm sao này đừng quá lo lắng vì mọi vấn đề sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Bạn cũng nên chú ý kiểm tra và điều chỉnh chi tiêu cũng như nguồn vốn để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ và minh bạch.

Với những chàng trai, cô gái còn đang độc thân, bạn có thêm cơ hội để gặp gỡ “một nửa” của mình vào khoảng thời gian cuối tuần. Nhưng đừng để những cảm xúc mạnh mẽ che mờ tâm trí của "Cua nhỏ" mà đốt cháy giai đoạn đấy nhé. Những cặp đang yêu cũng rất hạnh phúc. Người ấy không ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn trước đám đông.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 29/4 - 5/5: Song Ngư cẩn thận ví tiền, Nhân Mã cần cố gắng hơn
Đây không chỉ là một tuần mới mà còn là một cơ hội khác để 12 cung hoàng đạo biến ước mơ thành hiện thực. Hãy chăm sóc bản thân, nạp lại năng lượng và cố gắng vì những điều bạn thực sự mong cầu!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 22/4 - 28/4: Cự Giải điều chỉnh chi tiêu, Bạch Dương tránh xa mâu thuẫn