"Hot girl quân nhân" nổi đình đám một thời, ngoài đời mặc style "thiếu nữ" xinh như búp bê

15/08/2023, 20:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hot girl quân nhân" ngoài đời có gu mặc tôn dáng đẹp ít ai sánh bằng.

Mina Young tên thật là Nguyễn Nga, sinh năm 1998, nổi tiếng trên MXH nhờ những hình ảnh trong màu áo quân nhân được nhiều cư dân mạng chia sẻ. Mina Young sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong trẻo cùng ngoại hình như búp bê, khiến nhiều người lầm tưởng cô là người Hàn Quốc. Thời điểm còn đi học, Mina Young từng là người mẫu ảnh khá nổi tiếng. Với niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Mina theo học khoa Thanh nhạc của trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

Mina Young nổi tiếng trên MXH nhờ hình ảnh diện áo quân nhân.

Mới đây, những hình ảnh Mina Young diện takini màu hồng pastel, khoe khéo vóc dáng mảnh mai, cân đối nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành những lời khen cho vẻ đẹp ngọt ngào của cô. 

Hình ảnh mới được Mina Young đăng tải thu hút nhiều lượt like và bình luận.

Vì yêu thích Hàn Quốc nên Mina luôn định hướng bản thân theo style của các thần tượng K-pop. Ở ngoài đời, Mina chuộng diện trang phục váy áo điệu đà với những gam màu tươi sáng như hồng phớt, xanh min, trắng,...

Trong buổi concert Born Pink ở sân vận động Mỹ Đình, Mina hóa thân thành búp bê với mặc váy ôm sát cơ thể, màu hồng ngọt ngào cùng mái tóc buộc 2 bên. Thiết kế có đường nhún bèo yểu điệu cùng chất liệu vải mỏng nhẹ, cộng thêm kiểu dáng hiện đại, giúp cho Mina trở nên nữ tính.

Mina Young trong concert Born Pink ở sân vận động Mỹ Đình với trang phục váy xếp tầng, màu hồng, kiểu dáng bất đối xứng, tôn thân hình đẹp.

Tông màu hồng được Mina lăng xê khá nhiều trong street style đời thường. Với trang phục mặc đi dạo phố, cô nàng cũng diện một set váy áo rời, ánh nhũ, có độ ôm sát để làm nổi bật tối đa vẻ đẹp hình thể. Chiếc áo corset có thiết kế khá đặc biệt nhờ chi tiết khoét lỗ hình trái tim ở giữa. Mina sử dụng thêm phụ kiện là chiếc khăn voan cô dâu để làm điểm nhấn.

Xu hướng Barbiecore cũng được Mina lăng xê nhiệt tình trong mùa hè năm nay.

Mina khiến nhiều người lầm tưởng cô là người Hàn Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Hot girl quân nhân" nổi đình đám một thời, ngoài đời mặc style "thiếu nữ" xinh như búp bê