Hùng Dũng: ‘Tôi xin lỗi’

16/01/2023, 22:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đỗ Hùng Dũng cho biết anh và đồng đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết khả năng ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan tối 16/1.

Hùng Dũng (số 8) không thể cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: Y Kiện.

“Tôi xin lỗi vì đội tuyển Việt Nam không thể giành thành tích tốt nhất để dành tặng cho các cổ động viên. Toàn đội đã cố gắng hết khả năng. Mặc dù thua trận hôm nay, chúng tôi không có gì phải hối hận vì Thái Lan là đội mạnh và họ vô địch rất xứng đáng”, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ sau trận đấu.

Trên sân Thammasat, tuyển Việt Nam thua Thái Lan 0-1 với bàn duy nhất của Theerathon Bunmathan. Cú sút xa của đội trưởng tuyển Thái được thực hiện ở phút 24.

HLV Park Hang-seo đã thực hiện nhiều thay đổi với việc tung Quang Hải, Thành Chung, Văn Toàn vào sân. Trước đẳng cấp của tuyển Thái, tuyển Việt Nam nỗ lực tìm bàn gỡ trong phần còn lại của trận đấu nhưng không thành. Cá nhân Hùng Dũng được cho ra nghỉ ở phút 75.

Thua Thái Lan 0-1, tuyển Việt Nam chấp nhận về nhì ở AFF Cup 2022. Đây là giải đấu cuối cùng của ông Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển.

“Tôi thực sự buồn khi chúng tôi không thể giành món quà ý nghĩa nhất cho HLV Park. Toàn đội đã chơi một giải đấu đầy cố gắng, cùng nhau vượt qua bao khó khăn. Tôi nghĩ hành trình 5 năm qua của đội là một lời tri ân và cảm ơn tới thầy. Sau này, khi có HLV khác lên thay thầy, tuyển Việt Nam vẫn sẽ phải tiếp tục phát triển”, Hùng Dũng nói.

Tuyển Việt Nam sẽ về nước vào chiều 17/1 và nghỉ Tết nguyên đán 2023.

Highlights Thái Lan 1-0 Việt Nam Tối 16/1, pha lập công của Theerathon Bunmathan ở lượt về giúp tuyển Thái Lan hạ Việt Nam với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận chung kết AFF Cup 2022.
Theo zingnews.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hùng Dũng: ‘Tôi xin lỗi’