Hung tinh chiếu mệnh, tai bay vạ gió ập đến, 4 con giáp khó được yên thân trong tuần mới (14-20/10)

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi khoa học cảnh báo, những con giáp xui xẻo tuần này (14-20/10) nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với những chuyện không may mắn trong 7 ngày tới.


Tuổi Tị

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tị bị hung vận khá lớn cản trở nên vận trình ngập tràn biến động bất lợi. Hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận, dồn tâm huyết để mà làm chứ không được phép chủ quan.
Công việc khó được như ý, tiến độ chậm trễ, hợp tác với đồng nghiệp cũng không suôn sẻ khiến tâm trạng làm việc của bạn khá chán chường. Một khi xảy ra sự cố sẽ càng thêm cuống.
Có thể ở thời điểm này có nhiều khó khăn, nhưng nhìn nhận một cách tích cực thì đó cũng là cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản lĩnh, gây ấn tượng với lãnh đạo. Vì vậy, hãy cố gắng không ngừng, đừng bỏ cuộc giữa chừng.
Tài chính khá ảm đạm. Đã vậy, túi tiền của bạn vẫn có dấu hiệu suy giảm nhẹ, cần xem xét lại các kế hoạch chi tiêu của mình.
Với người làm ăn kinh doanh, tuần này có thể không thích hợp để bạn bắt tay thực hiện những dự án mới. Hãy hoàn thành cho tốt những dự án còn dang dở trước đó, chớ bất cẩn để xảy ra sai lầm.

4 con giap xui xeo tuan nay (14-20/10)

Tuổi Tuất

Xem tử vi 12 con giáp, Tuất cũng là một trong những con giáp xui xẻo tuần này. Hung vận khá lớn báo hiệu những xui rủi, thách thức có thể xảy đến với bản mệnh trong những ngày này.
Bản mệnh có thể cảm thấy vất vả hơn rất nhiều trong tuần mới. Công việc dồn dập, gần như không được thảnh thơi là bao. Tính thách thức của công việc cũng khá cao, đòi hỏi bạn luôn phải tập trung cao độ, trạng thái tinh thần vì vậy khá nhạy cảm, dễ nổi nóng.
Thời điểm này bạn nên cổ vũ bản thân không nên đầu hàng nghịch cảnh. Dù khó khăn nhưng nếu quyết tâm thì bạn vẫn sẽ tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm.
Về tài vận, điềm báo hao tài có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nên bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận.
Hung tinh còn khiến tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Khuyên bạn nếu đau yếu ở đâu thì nên đi chữa trị, đừng để lâu khiến bệnh tình trở nặng. 

Tuổi Dần

Với người tuổi Dần, bản mệnh khó mà gặt hái được những kết quả như ý muốn, do bị nhiều hung tinh ngáng trở trong tuần này.
Sự nghiệp có dấu hiệu chững lại, có cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Có vẻ bạn đang quá tự tin nên thường tự mình làm mọi việc, không chịu hợp tác với mọi người xung quanh, kể cả trong các công việc nhóm.
Phương diện tài lộc cũng chưa có dấu hiệu phát triển nào đáng kể. Có thể đã đến lúc bạn cần bước chậm lại để nhìn nhận những gì mình đã và đang làm. Nếu có sai sót ở đâu thì bạn nên nhanh chóng có phương án sửa chữa.
Chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn khi bạn và nửa kia hiểu nhầm nhau về một vấn đề nào đó. Dấu hiệu rạn nứt ngày càng trở nên rõ ràng và lớn dần. Thay vì giữ mọi khúc mắc trong lòng thì hai người nên cố gắng thẳng thắn chia sẻ cùng nhau.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cũng có nguy cơ bị xui xẻo đeo bám trong tuần mới. Vận trình của bản mệnh ngập tràn biến động bất lợi. Đây là dấu hiệu cảnh báo Mão làm việc gì cũng phải cẩn thận.
Tại thời điểm này, bạn có điềm báo thị phi bủa vây, nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói kẻo vận trình sa sút sẽ kéo theo nhiều điều không may.
Đặc biệt, con giáp này cần chú ý cách hành xử của mình trong tuần này nếu muốn tránh xa rắc rối. Bạn không nên áp đặt ý kiến của mình cho người khác, bắt người khác phải làm theo mong muốn của mình.
Với người làm ăn kinh doanh, có lẽ thời điểm này không thích hợp để bạn đưa ra những quyết định hợp tác làm ăn. Hãy dành thêm thời gian để nghiên cứu thị trường, kiểm chứng thông tin, chuẩn bị các yếu tố nhân lực vật lực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung tinh chiếu mệnh, tai bay vạ gió ập đến, 4 con giáp khó được yên thân trong tuần mới (14-20/10)