Hung vận tăng vọt, chia buồn với 4 con giáp xui xẻo chịu đựng nhiều áp lực trong tuần mới (18-24/9)

Amor Fati | 17/09/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/9) vì có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều việc không như ý muốn. Hãy cố gắng khắc phục và vượt qua nhé!

Tuổi Mão

Tuần mới dự báo về những rắc rối mà tuổi Mão phải đối mặt, khiến bạn trở thành một trong những con giáp xui xẻo tuần này (18-24/9).

Đây sẽ là thời điểm khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp của bản mệnh. Nếu là người làm công ăn lương, bạn dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp cô lập. Còn nếu là người làm lãnh đạo, bạn dễ gây mất lòng nhân viên cấp dưới bởi những quyết định có phần độc đoán của mình.

Tình hình tài chính cũng chưa có bước tiến triển lớn lao nào. Bạn đang ở bước đầu khởi động dự án nên luôn phải vất vả ngược xuôi mà tạm thời chưa có lãi.

Điều mà bạn cần làm bây giờ là hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, bốc đồng khiến mọi việc càng khó giải quyết. Hãy tiếp tục kiên trì với mục tiêu của mình và chờ đợi kết quả trong tương lai.

Thêm vào đó, bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

4 con giap xui xeo tuan nay (18-24/9)

4 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/9)

Tuổi Thân

Top con giáp xui xẻo tuần này (18-24/9) cũng sẽ gọi tên người tuổi Thân. Mọi việc trước mắt sẽ rất khó khăn với bạn, song người tuổi Thân nên cổ vũ bản thân chớ bỏ cuộc giữa chừng.

Thực tế cuộc sống không hề đơn giản. Vậy nên trước khi đưa ra quyết định bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Trong quá trình thực hiện cũng không được phép lơ là cảnh giác.

Hãy coi khó khăn bạn gặp phải lúc này là bài học giúp bạn rèn luyện bản thân. Hãy làm việc mình cho là đúng, bỏ ngoài tai lời bàn lùi của người ngoài.

Tình hình tài chính cũng chưa có dấu hiệu phát triển. Có lẽ bạn nên dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm từ trước đến nay. Nếu phát hiện có sai sót gì thì nên sửa đổi ngay, như vậy thì mới tìm ra hướng đi chính xác giúp tiền đổ về túi.

Tuổi Dậu

Rất tiếc khi phải nói rằng Dậu cũng là một trong 4 con giáp kém may mắn tuần này. Điềm báo tử vi cho thấy sẽ có nhiều cạm bẫy do tiểu nhân đặt ra, nếu muốn thoát ra được bạn phải thực sự tỉnh táo.

Đặc biệt là bạn cần thận trọng trước những kẻ luôn cố tình tìm cách tiếp cận và nói lời nịnh bợ mình. Càng là người có quyền cao chức trọng thì càng phải giữ đầu óc sáng suốt.

Phương diện tài chính cũng chưa có những bước phát triển như kì vọng. Có lẽ bạn đang đặt ra những đích đến thiếu thực tế nên có cố gắng thế nào cũng không thu được thành quả như mong đợi. Đã đến lúc bạn dừng lại để đánh giá lại tình hình rồi đấy.

Trên phương diện tình cảm, có nhiều vấn đề xảy ra cũng thường xuyên khiến con giáp này phải phiền lòng. Bạn cho rằng nửa kia không thấu hiểu mình nên thường giấu những suy nghĩ tiêu cực trong lòng, nhưng càng như vậy thì bạn lại càng thấy căng thẳng, mệt mỏi hơn.

Tuổi Hợi

Chịu ảnh hưởng từ hung tinh nên Hợi có một tuần mới vô cùng chật vật và bận rộn. Thức thức và cơ hội song hành, đòi hỏi bản mệnh phải tự mình nhìn ra đâu là điều phù hợp và tốt nhất cho bản thân ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ không có ai để dựa dẫm đâu.

Vì thế làm việc gì đi nữa bạn cũng cần phải hết sức tập trung. Có thể bạn sẽ vô tình phát hiện ra cơ hội vượt lên hoặc nhận ra những sơ suất cần khắc phục ngay nếu không muốn vướng rắc rối.

Bên cạnh đó, Hợi còn được khuyên không nên tin tưởng đồng nghiệp quá kẻo có ngày trở tay không kịp, việc gì cũng nên dựa vào sức của chính mình là hơn.

Tình hình tài chính chưa thực sự khởi sắc, bạn vẫn nên cố gắng nhiều hơn và nên hạn chế đưa ra quyết định lớn ở thời điểm này kẻo lợi bất cập hại, mất tiền như chơi.

Ngoài ra, sức khỏe của con giáp này cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung vận tăng vọt, chia buồn với 4 con giáp xui xẻo chịu đựng nhiều áp lực trong tuần mới (18-24/9)