Hưng Yên công bố 9 dự án được phép mở bán trên địa bàn, có dự án của Ecopark và Vincom

27/03/2023, 11:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các dự án này tập trung tại 4 địa phương là thị xã Mỹ Hào, huyện Văn Giang, huyện Văn Lâm và huyện Yên Mỹ.

Sở Xây dựng Hưng Yên vừa công bố danh sách các dự án nhà ở có thông báo điều kiện bán, thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai trên địa bàn tỉnh.

Tính đến 22/3/2023, toàn tỉnh có 9 dự án đủ điều kiện bán, cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai. Cụ thể, thị xã Mỹ Hào có 3 dự án gồm: Khu nhà ở xã hội, nhà ở thương mại Lạc Hồng Phúc (phường Nhân Hoà) do CTCP Đầu tư Phát triển Lạc Hồng Phúc làm chủ đầu tư; Khu hỗn hợp văn phòng thương mại nhà ở (phường Bần Yên Nhân) và Khu nhà ở thương mại, nhà ở đô thị (xã Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, phường Bần Yên Nhân do Công ty phát triển công nghệ và đô thị T&T làm chủ đầu tư.

Huyện Văn Giang có 4 dự án, bao gồm: Khu đô thị thương mại - du lịch Văn Giang của CTCP Tập đoàn Ecopark; Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang của Công ty TNHH Lạc Viên Cửu Cao; Khu đô thị sinh thái Dream City và Khu đô thị Đại An của CTCP Vincom.

Huyện Văn Lâm có một dự án là Chợ và Hạ tầng kỹ thuật khu nhà ở thương mại Như Quỳnh tại Thị trấn Như Quỳnh của Công ty TNHH Phương Anh.

Cuối cùng là huyện Yên Mỹ với một dự án là Khu nhà ở dịch vụ khu công nghiệp Phố Nối do CTCP Dịch vụ Thương mại Tân Sáng làm chủ đầu tư.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưng Yên công bố 9 dự án được phép mở bán trên địa bàn, có dự án của Ecopark và Vincom