Huỳnh Như, Thùy Trang và đồng đội sẽ chơi World Cup với ý chí phụ nữ Việt Nam

16/05/2023, 00:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huỳnh Như, Thanh Nhã và các nữ tuyển thủ khác đã có những chia sẻ sau khi đoạt HCV SEA Games lần thứ 4 liên tiếp.

Huỳnh Như trả lời phỏng vấn nhanh trên sân

Huỳnh Như: Rất vui vì người hâm mộ đã đến rất đông

Hôm nay tôi rất vui khi người hâm mộ tới xem rất đông. Bàn thắng ghi được hôm nay tôi dành tặng cho gia đình đã đến sân cổ vũ, cùng với đó là người hâm mộ đã yêu thương và đồng hành cùng toàn đội.

Huỳnh Như, Thùy Trang và đồng đội sẽ chơi World Cup với ý chí phụ nữ Việt Nam - 1

Huỳnh Như

Không có vinh quang nào là dễ dàng, SEA Games lần này cũng vậy. Chúng tôi có nói là nếu vô địch, chúng ta sẽ đi vào lịch sử. Với suy nghĩ đó toàn đội cố gắng động viên nhau.

Xin được cảm ơn người hâm mộ. Tôi thấy hạnh phúc với các bàn thắng ghi được, đặc biệt là ở trận chung kết. Điều đó giúp toàn đội tự tin và mang niềm vui cho mọi người. Với mỗi bàn thắng tôi đều thấy hạnh phúc. Chiến thắng tại SEA Games giúp chúng tôi tự tin hơn khi vào sân chơi lớn hơn như World Cup.

Thanh Nhã: Đông fan trên mạng xã hội là điều tốt cho bóng đá nữ Việt Nam

Thanh Nhã phát biểu sau trận chung kết

"Tôi rất vui vì đã góp được một phần nhỏ vào chiến thắng của đội. Để có được hôm nay thì tập thể đã đoàn kết để lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi vô địch. Tôi cảm thấy vui vì được nhiều người hâm mộ quan tâm trên mạng xã hội, điều đó là tốt cho cả bóng đá nữ Việt Nam nói chung. 

Huỳnh Như, Thùy Trang và đồng đội sẽ chơi World Cup với ý chí phụ nữ Việt Nam - 2

Thanh Nhã ăn mừng sau bàn thắng ấn định tỷ số

Tới đây chúng tôi sẽ đi tập huấn và chuẩn bị đối đầu những đối thủ xếp trên mình rất nhiều bậc trên bảng xếp hạng thế giới nên sẽ cố gắng tích lũy kinh nghiệm để mang tới World Cup".

Hoàng Thị Loan: Buồn vì Chương Thị Kiều không được dự SEA Games

Phỏng vấn Hoàng Thị Loan

"Chương Thị Kiều vắng mặt ở giải là một thiệt thòi cho đội tuyển vì Kiều là trụ cột của hàng hậu vệ nên thiếu Kiều khiến chúng tôi khó khăn. Bản thân tôi rất buồn vì tiếc cho bạn ấy, chúng tôi đã thi đấu với nhau nhiều và bạn ấy lại không được dự SEA Games.

Bản thân tôi cảm thấy vinh dự với chiến thắng này, đây là một dấu mốc lịch sử. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng đá tốt các giải tiếp theo. Đá ở sân đối phương đồng nghĩa với áp lực lớn cho mỗi cầu thủ. 

Về câu hỏi mẫu bạn trai thì tôi cũng đã chia sẻ nhiều lần, tôi muốn người đó yêu thương và thấu hiểu con đường sự nghiệp mà tôi đã chọn. 

Trần Thị Thùy Trang: Không sợ đối thủ nào ở World Cup

Phỏng vấn Thùy Trang

"Bàn thắng đẹp mà mình ghi (trước Myanmar) sẽ là một kỷ niệm đẹp. Mình đã dốc sức vào pha bóng đó và rất hạnh phúc vì nó đã giúp tập thể giành được chiến thắng quan trọng.

Huỳnh Như, Thùy Trang và đồng đội sẽ chơi World Cup với ý chí phụ nữ Việt Nam - 3

Trần Thị Thùy Trang

Ở tuổi của mình vẫn đá được như vậy là nhờ duy trì thể lực bằng sinh hoạt điều độ và tập thêm theo yêu cầu của ban huấn luyện. Mình cũng duy trì được thể lực nhờ bắt trọng tài các giải phủi, các giải đó cũng giúp mình được gặp gỡ nhiều người và tiếp thu được kinh nghiệm giá trị trong bóng đá. 

World Cup tới riêng cá nhân mình không sợ bất cứ đối thủ nào, những đối thủ của ĐT Việt Nam đều rất mạnh. Bằng ý chí, sự quyết tâm và nỗ lực của những người phụ nữ Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ thể hiện được một lối đá đẹp mắt cho người hâm mộ.

Huỳnh Như đã thể hiện rất tốt, bạn ấy là một đầu tàu, một thủ lĩnh thực sự của đội tuyển. Khi đội nhụt chí là đã có Như cổ vũ và động viên tất cả mọi người. Như là người đội trưởng rất mẫu mực". 

Bài liên quan

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Như, Thùy Trang và đồng đội sẽ chơi World Cup với ý chí phụ nữ Việt Nam