Imperial Oasis Quy Nhơn: Tọa độ đắt giá tại thành phố biển

Ánh Dương | 28/06/2023, 17:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Imperial Oasis Quy Nhơn được quy hoạch chuyên biệt cho thương mại dịch vụ cao cấp ngay tại lõi trung tâm thành phố đồng hành Cát Tiến, dự báo sẽ là điểm đến hấp dẫn; khi mà du khách đến Quy Nhơn giờ đây đã có thể trải nghiệm: mua sắm – lưu trú – giải trí – ẩm thực – nghỉ dưỡng chỉ trong "một bước chân".

Lõitrungtâmthươngmạidịchvụmới

Quy Nhơn xác định tập trung phát triển 3 trụ cột là du lịch, công nghiệp - cảng biển và thương mại dịch vụ. Phấn đấu tới năm 2025 trở thành Tỉnh dẫn đầu miền Trung về tăng trưởng kinh tế. Nhìn về bức tranh tổng quan của Quy Nhơn, các trụ cột như công nghiệp – cảng biển đang có bước tiến dài, nền du lịch cũng đang phát triển thần tốc nhưng mảng thương mại dịch vụ, vốn là mảnh đất màu mỡ kích cầu chi tiêu, mang lại doanh thu khổng lồ lại bị "bỏ ngỏ", chưa được khai thác tương xứng.

Một trong những dự án được dự báo sẽ thúc đẩy Cát Tiến tăng tốc, thành công phát huy vai trò của cực phát triển mới phải kể đến Imperial Oasis Quy Nhơn do tập đoàn Lạc Việt thuộc Tập đoàn Lạc Việt làm chủ đầu tư. Khác với các dự án thiên về nghỉ dưỡng, Imperial Oasis Quy Nhơn phát triển theo mô hình chuyên biệt về thương mại dịch vụ - giải trí cao cấp, bám sát đúng định hướng quy hoạch của đô thị mới Cát Tiến.

Theo chủ đầu tư Lạc Việt, được bao bọc xung quanh bởi các khu nghỉ dưỡng 4 – 5 sao đã vận hành hiệu quả và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn, Imperial Oasis Quy Nhơn được quy hoạch chuyên sâu cho thương mại dịch vụ sẽ sớm bù đắp hiện trạng thiếu hụt cho khu vực. Imperial Oasis Quy Nhơn có tổng quy mô 8.9 ha – là diện tích lý tưởng để phát triển một khu thương mại dịch vụ có chiều sâu, tạo nên một đô thị chuyên biệt sầm uất, nhanh chóng đưa vào khai thác.

Đặc biệt, Imperial Oasis Quy Nhơn còn sở hữu lợi thế đắt giá khi tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ huyết mạch 19B - cửa ngõ duy nhất kết nối Quy Nhơn qua Khu kinh tế Nhơn Hội tới sân bay Phù Cát, cách sân bay 20 phút, giáp với vòng xoay lễ hội 5ha được quy hoạch thành trung tâm tổ chức lễ hội sự kiện của Tỉnh. Từ đây chỉ cần 3 phút để đến các bãi tắm, 5-10 phút để tới các sân golf, điểm check in Kỳ Co – Eo Gió cùng hàng loạt resort 4 – 5 sao, và khoảng 20 phút để kết nối trung tâm thành phố.

Dự kiến đi vào vận hành một phần trong năm 2024, Imperial Oasis Quy Nhơn sẽ là một trong những tổ hợp thương mại dịch vụ - giải trí cao cấp tiên phong của Bình Định, phục vụ cho cả dải du lịch sầm uất ven biển, đón đầu việc cung cấp dịch vụ cho 8 triệu lượt du khách trong năm 2025, kết hợp với nguồn cầu từ 1.5 triệu cư dân tại Bình Định và các vùng phụ cận.

Điểmđếntiềmnăngmớicủathành phố biển

Imperial Oasis Quy Nhơn: Tọa độ đắt giá tại thành phố biển - Ảnh 1.

Imperial Oasis Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới của Bình Định

Với những "ngôi sao mới" như Quy Nhơn, việc xuất hiện các điểm đến mới như Imperial Oasis Quy Nhơn đồng hành cùng thành phố trong giai đoạn đầu tăng trưởng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành những biểu tượng mới, nâng tầm nền kinh tế du lịch địa phương mà còn tận dụng tốt lợi thế đi đầu tạo nên những lợi nhuận vượt trội. Đi theo mô hình điểm đến tích hợp mới - New Intergrated Destination, Imperial Oasis Quy Nhơn đã thực hiện tốt khâu quy hoạch tổng thể để tạo nên một lõi thương mại dịch vụ chuyên sâu đúng nghĩa dựa trên 4 điểm nhấn:

Thứ nhất, mở khoá nền kinh tế 24/7 với các hoạt động giải trí, lễ hội, các con phố kinh doanh sầm uất, sôi động về đêm xoay quanh 3 loại hình sản phẩm Shophouse, Shop-tel, Boutique hotel đa công năng.

Thứ hai, chiến lược xây dựng các tuyến phố chủ đề tạo nên một tổng thể đa màu sắc, đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Nếu Phố Đông tập trung chuỗi hoạt động lễ hội – văn hóa - ẩm thực đậm văn hóa Á Đông là điểm đến của cư dân địa phương và các nhóm du khách yêu thích trải nghiệm, vui chơi; thì Phố Tây với chuỗi cửa hàng mua sắm thời thượng, triển lãm nghệ thuật đặc sắc, các khu giải trí hạng sang sẽ là lựa chọn của giới thương gia, doanh nhân thành đạt.

Thứ 3, trải nghiệm bất tận với 7 kỳ quan thịnh vượng độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Quy Nhơn, tạo ra các lõi điểm nhấn nội khu – trở thành nơi checkin, thưởng lãm cảnh sắc, nghỉ dưỡng, vận động, khám phá không ngừng nghỉ.

Thứ 4, nâng tầm vị thế và thay đổi diện mạo khu vực với kiến trúc Glocal độc đáo. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu (Global) sang trọng lịch lãm với hơi thở bản địa một cách vừa phải (Local), dưới sự chấp bút của kiến trúc sư trưởng Hoàng Hữu Phê - Tiến sĩ quy hoạch đô thị năm 1998 tại London cùng đội ngũ cộng sự tài ba và các đối tác danh tiếng toàn cầu.

Bốn điểm nhấn quan trọng biến Imperial Oasis Quy Nhơn trở thành điểm hút khách ở lại lâu hơn, quay lại nhiều hơn, định hình lại bản đồ du lịch Quy Nhơn khi tạo nên một trung tâm mới bên cạnh trung tâm thành phố hiện hữu và dải nghỉ dưỡng ven biển Trung Lương – Cát Tiến.

Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn

Vị trí: Khu đô thị Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Lạc Việt

Hotline: 076 259 2468

Website: http://imperialoasis.vn/

Thông tin dự án: Khu đất ở, dịch vụ thương mại 04, thuộc Khu đô thị cửa ngõ Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội.

Bài liên quan
Luật đất đai có thể có hiệu lực sớm từ 1/7/2024, nhìn lại 6 tác động đến bức tranh bất động sản mà người dân, doanh nghiệp mong chờ
Sau dự thảo Nghị quyết của Quốc hội cho phép Luật kinh doanh bất động sản sửa đổi và Luật nhà ở sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, thì Luật đất đai 2024 cũng đang trình Chính phủ đề nghị Quốc hội chấp thuận cho phép có hiệu lực từ 1/7.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Imperial Oasis Quy Nhơn: Tọa độ đắt giá tại thành phố biển